ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!อีแวนส์โยกซบเวสต์บรอมฯ

เรียบร้อย!อีแวนส์โยกซบเวสต์บรอมฯ

Posted 30/08/2015 by siamsport

เวสต์บรอมฯ จัดการกระชากตัว จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปี ตัวนักเตะลั่นพร้อมช่วย "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยกระดับผลงานในลีก ด้านกุนซือ โทนี่ พูลิส ชี้เป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของสโมสร

 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน


 สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) และอาจจะเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ระบุเอาไว้ด้วย


"ผมหวังที่จะช่วยให้ อัลเบี้ยน มีอันดับที่ดีขึ้นในลีก นี่คือความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังมองหาอยู่ ผมรู้จักนักเตะที่นี่อยู่แล้วบ้าง 2-3 คน ซึ่งเขาก็พูดถึงแต่เรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้" ปราการหลังวัย 27 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยการย้ายทีมครั้งนี้ทำให้ อีแวนส์ จะได้ร่วมงานกับอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, เจมส์ เชสเตอร์ และ เบน ฟอสเตอร์ อีกครั้ง 

 ด้าน โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" ชี้ว่า อีแวนส์ คือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับ เวสต์บรอมฯ "นี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร จอนนี่ จะนำประสบการณ์มาช่วยทีมเราได้อย่างมหาศาลแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ผมจับตาดูมาได้สักระยะแล้ว เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีที่ได้เขามาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลิชชมค้อนฟอร์มเจ๋งเกมบุกทุบหงส์
    สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม ยกนิ้วชมบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ดี ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ขอยกชัยชนะครั้งนี้ให้กับแฟนบอล "ขุนค้อน"
  • มาดแมน!มูขอรับผิดพาสิงห์พ่ายพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไม่ยอมเปลี่ยนนักเตะที่ฟอร์มแย่ออกจากสนาม ระบุเกมนี้มีลูกทีมที่เล่นไม่ออกถึง 2 หรือ 3 รายเลย
  • ราฮีม-เฟร์นานดินโญ่ซัด!เรืออัดแตน2-0นำฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว หลังเปิดบ้านอัด "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควง เฟร์นานดินโญ่ ซัด เก็บสามแต้มสวยงาม ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »