ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่ามโน!มุลเลอร์ปัดไม่เคยคุยกับฟานกัล

อย่ามโน!มุลเลอร์ปัดไม่เคยคุยกับฟานกัล

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดไม่เคยติดต่อกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีม บอกไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น หลังเพิ่งช่วย "เสือใต้" ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยมีการติดต่อกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะทุ่มเงินถึง 71 ล้านปอนด์ (3,905 ล้านบาท) เพื่อคว้า มุลเลอร์ ซึ่งมีข่าวว่าสนใจที่จะย้ายทีมด้วยเช่นกัน หลังจากที่สตาร์ทีมชาติเยอรมัน เคยร่วมงานกับ ฟาน กัล มาก่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งวัย 25 ปีออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

"หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ได้ติดต่อผม ดังนั้น ผมจึงไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องการย้ายอะไรทั้งนั้น" มุลเลอร์ กล่าว หลังจากที่ยิง 2 ประตูช่วยให้ บาเยิร์น เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน มุลเลอร์ มีสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »