ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนไม่ต้องห่วง!เนย์มาร์ไม่ซบผีแน่นอน

แฟนไม่ต้องห่วง!เนย์มาร์ไม่ซบผีแน่นอน

Posted 30/08/2015 by siamsport


เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า บอกแฟนบอลสบายใจได้กับข่าวลือซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากจะไม่ย้ายไปอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และหวังช่วยต้นสังกัดไล่ล่าคว้าแชมป์ต่อไปในซีซั่นนี้

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า แฟนบอลของทีมสามารถสบายใจได้เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากตัวเองจะไม่ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งหายจากอาการป่วยกลับมาลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า เฉือนชนะ มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และภายหลังการแข่งขันแข้งวัย 23 ปีก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

 "ผู้คนจาก บาร์ซ่า สามารถสบายใจได้ ตอนผมได้ยินเรื่องนี้ ผมไม่คิดอะไรทั้งนั้น ผมแค่รับรู้และผมก็สบายใจ ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาร์ซ่า และกับเพื่อนร่วมทีมของผม" เนย์มาร์ กล่าว

 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 240 ล้านบาท (13,200 ล้านบาท) เพื่อคว้ากัปตันทีมชาติบราซิล แต่เขาก็มีความสุขกับการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในแดนหน้าของ บาร์ซ่า

 "เราสามารถมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่รู้ว่าเราสามารถยิงประตูได้มากมายหรือเปล่า แต่เราจะพยายามทำ เราต้องการแชมป์เพื่อทีมของเรา" เนย์มาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีจัดหนัก!กรีซมันน์ลงส่องเซบีย่า
    คู่เอกประจำวัน.."ขุน พลตราหมี" แอต.มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อ็องตวน กรีซมันน์ จะลงพังตาข่าย เกมเยือนถิ่น เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้
  • ค้างคาวปิดดีลสอยอับเดนนูร์30ล.ยูโรแล้ว
    บาเลนเซีย จัดการรวบ อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลังจอมแกร่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพในถิ่นเมสตาย่า ถึงปี 2020 ด้วยราคา 30 ล้านยูโร เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ ด้านแข้งวัย 26 ปี เผยสุดแฮปปี้และจะทุ่มสุดตัวเพื่อต้นสังกัดใหม่
  • ชนะแล้วคุยได้!เอ็นริเก้มั่นใจยังไงก็ชนะมาลาก้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คุยฟุ้ง มั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาจะปิดจ็อบ เปิดบ้านคัมป์ นู เชือด มาลาก้า ได้แน่นอน แม้ต้องลุ้นหืดจับกว่าจะได้ โธมัส แฟร์มาเล่น พังประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยทีมชนะ 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ราฟายกฮาเมสแข้งคุณภาพหลังถล่มเบติส
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยก ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เปี่ยมด้วยคุณภาพ หลังนักเตะซัด 2 ประตูสุดงามช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เรอัล เบติส เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งแน่นอน หาก "ราชันชุดขาว" ยังคงเล่นในแนวทางนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »