ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลืออีกนัด!โค้ชเวียดนามU19ยังไม่คิดถึงรอบรองแม้ถล่มสิงคโปร์ครึ่งโหล

เหลืออีกนัด!โค้ชเวียดนามU19ยังไม่คิดถึงรอบรองแม้ถล่มสิงคโปร์ครึ่งโหล

Posted 30/08/2015 by goal.com

 

หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพดาวทองรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเกมรอบรองฯ เลยเพราะยังเหลืออีกหนึ่งเกมในรอบแบ่งกลุ่ม

ฮอง อันห์ ตวน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เตือนลูกทีมว่าอย่าเพิ่งคิดถึงคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิส เพราะเขายังเหลืออีกหนึ่งเกมในรอบแบ่งกลุ่ม

ทัพดาวทองทำผลงานนัดล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยมหลังถล่มสิงคโปร์ไปถึง 6-0 ทำให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มร่วมกับมาเลเซียและเมียนมา ด้วยการมี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียดีกว่า

“ผมพอใจกับฟอร์มของทีมในเกมกับสิงคโปร์นะ แต่เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่เกมนี้ผมคิดว่ามันง่ายไปสำหรับเรา” โค้ชเวียดนาม กล่าว

“ไม่ว่าฝ่านตรงข้ามจะเป็นใคร แต่เราต้องเคารพพวกเขา การเจอกับเมียนมา มันจะเป็นตัวบอกว่าเราจะผ่านรอบรองชนะเลิศหรือไม่ ผมยังไม่คิดถึงมัน เพราะสิ่งสำคัญคือการเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ก็มีด้วย! สโมสรมาเลย์โละแข้งยกทีมเหตุฟอร์มไม่เข้าตา
    นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...
  • เอกอุ! ชมเวียดนามขยี้สิงคโปร์ครึ่งโหล AFF U-19 (มีคลิป)
    ชมอีกครั้งกับผลงานอันเอกอุของทัพดาวทองที่ถล่มเมอร์ไลออนส์ครึ่งโหลในศึกชิงแชมป์อาเซียน U-19
  • แฟนเปแอสเชเฮ!ดิมาเรียจ่อประเดิมสนามเกมฉะโมนาโก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อได้ประเดิมสนามกับทีม หลังถูกใส่ชื่อเป็นหนึ่งในทีมชุดฟัดกับ โมนาโก วันอาทิตย์นี้ ด้าน โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ "เปแอสเช" ออกโรงยกย่อง ดิ มาเรีย จะช่วยทีมได้อย่างมหาศาลแน่นอน
  • ดิมาเรียจ่อประเดิมช่วยเปแอสเชเกมเยือนโมนาโก
    "เปแอสเช" ปารีส แวงต์-แชร์กแมง อาจส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ลงประเดิมสนามผนึกคมแข้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าประตู เกมเยือนถิ่น โมนาโก ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »