ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม

จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม

Posted 30/08/2015 by siamdara

 

หลังจาก "บัวผัน ทังโส" นักร้องหมอลำซิ่งของค่ายท็อปไลน์มิวสิค โดนผู้ไม่ประสงค์ดีให้ร้ายเป็นโสเภณีขายตัว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้หาตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว

ล่าสุด "แพรวพราว แสงทอง" นักร้องหมอลำซิ่งสาวสวย ที่กำลังมาแรงของค่ายท็อปไลน์ฯ เป็นอีกคนโดนผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กให้ร้ายในทำนองว่ามีพฤติกรรมขายตัว

ทั้งนี้นักร้องหมอลำซิ่งสาว ได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้ว พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกตกใจ และเสียใจมาก โดยเวลานี้ทางค่ายต้นสังกัดกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ช่วยหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุดให้ได้

"เห็นแล้วก็ตกใจ ไม่รู้ว่าคนที่ทำแบบนี้มีจุดประสงค์อะไร ผู้ใหญ่ก็บอกว่าอย่าไปตอบโต้อะไร ให้เก็บหลักฐานที่เขาโพสต์ไว้และส่งให้กับทางค่าย เพื่อนำไปแจ้งความ ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าคนที่ทำแบบนี้จิตใจคิดอะไรอยู่ หมอลำภาคอีสานทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องโดนกันหลายคน เขาต้องการทำให้วงการหมอลำเสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออย่างไร อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ หนูเองก็อยากเจอหน้าคนที่มีความคิดทุเรศ อยากถามว่าเพราะอะไรถึงได้มากล่าวร้ายกันขนาดนี้ อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เอาให้ตายไปเลย ทำให้ผู้อื่นเขาได้รับความเสียหายมากแล้ว ปล่อยไว้ก็เป็นบ่อยทำลายสังคม ที่ผ่านมาหนูต่อสู้ชีวิตมาโดยตลอด ถึงจะทำอาชีพเต้นกินรำกิน แต่ก็เป็นอาชีพที่สุจริต ไม่เคยมีความคิดที่จะไปทำอะไรแบบนั้น หรือมีพฤติกรรมแบบนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นในวันนี้ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องใช้หยาดเหงื่อแรงกายแลกมาด้วยความยากลำบาก กับจุดนี้รู้สึกแย่มากๆ ทำงานในแต่ละวันก็เหนื่อยพอแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยกับสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีอีก" แพรวพราวกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ
    เป็นอีกแก๊งค์ที่รวมตัวกันทีไร มักจะมีภาพเด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด ทั้ง "ครีม เปรมสินี" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" , "เป้ย ปานวาด" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ว่างเว้นจากการทำงานก็รวมตัวกันไปพักผ่อนที่พัทยา ซึ่งทะเลกับชุดว่ายน้ำมันก็เป็นของคู่กันช่ายป่ะ?? งานนี้บรรดาสาวๆ ก็งัดชุดเด็ดใส่ประชันลงสระกันสุดฤทธิ์แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกนาง!!!!!
  • สตั้น5วิ"เมย์-ณิริน"ประชัน!เซ็กซี่ต่างวัย
    ทำเอาอึ้งและอมยิ้มฟรุ้งฟริ้ง..งง ไปเลยทีเดียวเลยค่าากับภาพความเซ็กซี่ระหว่างเซ็กซี่ตัวเเม่ เซ็กรุ่นใหญ่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร และเซ็กซี่ตัวลูก "ณิริน" ธรรมวัฒนะ ลูกแม่ "หนิง ปณิตา" ที่บอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้ง เห็นแว้ว..วว สตั้นไป 5 วินาที
  • "วุ้นเส้น''เคาะสนิมคืนจอเป็นซุปตาร์ดังจอมหยิ่ง!!
    นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...
  • เลิกเถียง!"ยุนอา"สวยสุดเกิร์ลกรุ๊ปขนาดไอดอลกิมจิด้วยกันยังซูฮก!!
    ติดโผว่างามแท้แลตะลึงแบบสุดๆ อยู่เนืองๆ อยู่แล้ว สำหรับ ยุนอา นักร้องสาวหน้าหวานแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก หากจะมีโพลใดๆ ออกมาตอกย้ำในความงามงดหมดจดของเธอเข้าไปอีกครั้ง โดยเฉพาะโพลหนล่าสุดยิ่งชัดเจนเข้าไปใหญ่ เพราะขนาดเหล่าบรรดาดารานักร้องเพื่อนร่วมวงการบันเทิง "เคป็อป" ของเธอเอง ก็ยังคงเทเสียงโหวตให้เธอเป็นที่หนึ่งใน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »