ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย เวฬุรีย์ อวดหุ่นฟิตใน FHM เซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้

ฝ้าย เวฬุรีย์ อวดหุ่นฟิตใน FHM เซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้

Posted 30/08/2015 by kapook

 

ฝ้าย เวฬุรีย์ เซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์มจนแทบจำไม่ได้ พร้อมอวดภาพใหม่สุดซี้ดจาก FHM บอกเลยเห็นแล้วมีตาค้าง

ไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เป็นก็เป็นต้องตาค้างไปกับความเซ็กซี่สุด ๆ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่แม้ว่าในอดีตจะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความไม่เหมาะสมในรูปร่างของเธอ แต่บอกเลยว่าหลังจากเวลาผ่านไป 1 ปี สาวฝ้าย เวฬุรีย์ ก็ได้ฟิตหุ่นกลับมาพร้อมกับรูปร่างสวยเป๊ะ เซ็กซี่สุด ๆ จนหลายคนแทบจำไม่ได้

ยิ่งเมื่อล่าสุด สาวฝ้าย เวฬุรีย์ ได้ตัดสินใจสลัดผ้าถ่ายแบบให้กับนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง FHM ฉบับเดือนกันยายน 2558 โดยสวมใสเพียงชั้นในตัวน้อย อวดเรือนร่างโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้เห็นกันชัด ๆ เต็มตา พร้อมเปลือยอกอิ่มบนที่นอนสีขาว ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนได้เห็นเป็นตั้งใจสั่นรัวอย่างแน่นอน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม
    หลังจาก "บัวผัน ทังโส" นักร้องหมอลำซิ่งของค่ายท็อปไลน์มิวสิค โดนผู้ไม่ประสงค์ดีให้ร้ายเป็นโสเภณีขายตัว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้หาตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว
  • เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ
    เป็นอีกแก๊งค์ที่รวมตัวกันทีไร มักจะมีภาพเด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด ทั้ง "ครีม เปรมสินี" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" , "เป้ย ปานวาด" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ว่างเว้นจากการทำงานก็รวมตัวกันไปพักผ่อนที่พัทยา ซึ่งทะเลกับชุดว่ายน้ำมันก็เป็นของคู่กันช่ายป่ะ?? งานนี้บรรดาสาวๆ ก็งัดชุดเด็ดใส่ประชันลงสระกันสุดฤทธิ์แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกนาง!!!!!
  • สตั้น5วิ"เมย์-ณิริน"ประชัน!เซ็กซี่ต่างวัย
    ทำเอาอึ้งและอมยิ้มฟรุ้งฟริ้ง..งง ไปเลยทีเดียวเลยค่าากับภาพความเซ็กซี่ระหว่างเซ็กซี่ตัวเเม่ เซ็กรุ่นใหญ่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร และเซ็กซี่ตัวลูก "ณิริน" ธรรมวัฒนะ ลูกแม่ "หนิง ปณิตา" ที่บอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้ง เห็นแว้ว..วว สตั้นไป 5 วินาที
  • "วุ้นเส้น''เคาะสนิมคืนจอเป็นซุปตาร์ดังจอมหยิ่ง!!
    นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »