ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จริงดิ!กัลเลียนี่บอกโอ้มาซ้อมคนแรกกลับสุดท้าย

จริงดิ!กัลเลียนี่บอกโอ้มาซ้อมคนแรกกลับสุดท้าย

Posted 30/08/2015 by siamsport

 

สงสัยกลับตัวกลับใจได้แล้ว! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม และกลับเป็นคนสุดท้าย บอกตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เจ้าตัวเป็นคนถือกุญแจประตูเลยดีมั้ย

  อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงชมความมุ่งมั่นของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนใหม่แต่หน้าเก่าว่า เป็นนักเตะคนแรกที่เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ "ปีศาจแดง-ดำ" แถมยังอยู่ซ้อมเป็นคนสุดท้ายถึงกลับบ้านอีกต่างหาก

ดาวยิงวัย 25 ปี เพิ่งอำลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ มิลาน แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังทำผลงานย่ำแย่ในถิ่น แอนฟิลด์ โดยยิงในลีกได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "รอสโซเนรี่" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

  กัลเลียนี่ เผยผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า “บาโลเตลลี่ มาซ้อมตรงเวลา และมาก่อนด้วยซ้ำ เขาเป็นคนเปิดประตูเข้า มิลาเนลโล่ (สนามซ้อมของ มิลาน) เขามาถึงคนแรก และกลับเป็นคนสุดท้าย ผมคิดอยู่ว่า จะมอบกุญแจประตูให้เขาถือเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสร็จเสือใต้! อัลเลกรีเผยเด็กเทพม้าลายขอลาทีม
    เทรนเนอร์เจ้าม้าลายยืนยันดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสขอย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางข่าวเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับทีมเสือใต้
  • มิไฮโลวิชไม่ปลื้มมิลานชนะแต่เล่นห่วย
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สับลูกทีมเล่นห่วยสุดๆ บอกเล่นได้แบบนี้ชนะก็เหมือนแพ้ หลังเปิดบ้านเชือด เอ็มโปลี หืดจับ 2-1 เกมลีกวันเสาร์ ชี้ชนะเพราะกองหน้าคม นอกนั้นห่วยหมด โดยเฉพาะแผงกลาง ที่เล่นบอลง่ายๆ ไม่คิดจะปั้นเกม หรือเล่นจังหวะเสี่ยงๆ เลย
  • งูใหญ่ขาดอิคาร์ดี้ฟัดคาร์ปิ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะไม่มี เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง สำหรับเกมดวลกับ คาร์ปิ วันอาทิตย์นี้ แต่ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ และ ยูโตะ นากาโตโมะ ต่างมีชื่อพร้อมลุย
  • เดือด!ม้าลายใช้มานด์ซูคิชบุกยิงหมาป่า
    "ขุนพลม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "หมาป่า" โรม่า นับเป็นคู่เดือดแห่งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »