ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัคก้าบอกโอ้ต้องทำอะไรอีกเยอะ

บัคก้าบอกโอ้ต้องทำอะไรอีกเยอะ

Posted 31/08/2015 by siamsport

คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ หลังปีนี้ "รอสโซเนรี่" นำเข้ากองหน้าถึง 3 คน ซึ่งเป็นผลดีต่อทีม พร้อมชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพัฒนาการเล่นให้แกร่งขึ้นกว่านี้อีก

คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าตีนระเบิดของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกเร มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ เพื่อเร่งทำผลงานให้ทันกองหน้าคนอื่นๆ ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ที่ย้ายมาจาก เซบีย่า ทีมดังลีกสเปน ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เบิกประตูแรกของตนได้แล้วในเกมที่เอาชนะเอ็มโปลี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ยังต้องพบกับการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซาน ซิโร่ กับ บาโลเตลลี่ และ หลุยส์ อาเดรียโน่ 2 แนวรุกตัวใหม่


บัคก้า กล่าวว่า "มันเป็นการแข่งขันในแนวรุกที่ดีของทีม และสิ่งที่สำคัญคือมันเป็นประโยชน์ต่อ มิลาน มาริโอ มาอยู่ที่นี่ได้ 2-3 วันแล้ว และเขาก็มีงานให้ต้องทำอีกเยอะ จากนั้นกุนซือจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า จะส่งกองหน้า 2 หรือ 3 คนลงสนาม"

 "เราเล่นเกมนี้ด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง แต่เราต้องพัฒนาคุณภาพการเล่นฟุตบอลของเราให้มากขึ้นกว่านี้ เอ็มโปลี แสดงศักยภาพที่สุดยอดออกมาและพวกเขากดดันพวกเราในสนามได้ดีจริงๆ แต่โชคยังดีที่ในท้ายที่สุดเราเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้สำเร็จ" ดาวยิงโคลอมเบีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยังไม่ฟื้น!บุกโดนหมาป่ากรุงโรมขย้ำซ้ำ2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังบุกไปพ่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 1-2 ทำให้ผ่านไปแล้วสองเกมเจ้าม้าลายแพ้รวด ยังไม่มีแต้มเลย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • จริงดิ!กัลเลียนี่บอกโอ้มาซ้อมคนแรกกลับสุดท้าย
    สงสัยกลับตัวกลับใจได้แล้ว! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม และกลับเป็นคนสุดท้าย บอกตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เจ้าตัวเป็นคนถือกุญแจประตูเลยดีมั้ย
  • เสร็จเสือใต้! อัลเลกรีเผยเด็กเทพม้าลายขอลาทีม
    เทรนเนอร์เจ้าม้าลายยืนยันดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสขอย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางข่าวเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับทีมเสือใต้
  • มิไฮโลวิชไม่ปลื้มมิลานชนะแต่เล่นห่วย
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สับลูกทีมเล่นห่วยสุดๆ บอกเล่นได้แบบนี้ชนะก็เหมือนแพ้ หลังเปิดบ้านเชือด เอ็มโปลี หืดจับ 2-1 เกมลีกวันเสาร์ ชี้ชนะเพราะกองหน้าคม นอกนั้นห่วยหมด โดยเฉพาะแผงกลาง ที่เล่นบอลง่ายๆ ไม่คิดจะปั้นเกม หรือเล่นจังหวะเสี่ยงๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »