ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่กล้าจนพ่ายโรม่า

อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่กล้าจนพ่ายโรม่า

Posted 31/08/2015 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมของตนไม่กล้าเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้แพ้ โรม่า 1-2 แต่ระบุ ไม่ได้กังวลกับการที่ทีมออกสตาร์ตได้แย่เลย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่าทีมของตนเล่นกันแบบไม่กล้าจนเกินไป หลังจากที่ออกไปแพ้ อาแอส โรม่า 1-2 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิราเล็ม ปานิช ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 61 ก่อนที่สถานการณ์ของทีมเยือนจะเลวร้ายลงไปอีกเมื่อเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน เริ่มที่ รูบินโญ่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 66 ตามด้วยการที่ ปาทริซ เอวร่า โดนใบเหลืองที่ 2 ของเกมในนาทีที่ 78 ซึ่งในนาทีที่ 79 โรม่า ก็มาได้อีกประตูจาก เอดิน เชโก้ ถึงแม้ เปาโล ดิบาล่า จะทำประตูตีตื้นให้ ยูเวนตุส ในนาทีที่ 87 แต่ก็ได้แค่นั้น

"เราตอบสนองได้ดี แต่ทัศนคติการเล่นของเรามันออกแนวไม่กล้ามากเกินไปตั้งแต่ต้นเลย เราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง โรม่า และเจอกับความกดดันมากเกินไปในครึ่งแรก เราพาบอลออกจากฝั่งของตัวเองและบุกใส่พวกเขาไม่ได้เลย" อัลเลกรี ระบุ

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ระบุว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลกับผลงานของทีมเลย ถึงแม้ว่า "เบียงโคเนรี่" จะแพ้ในลีกมาทั้ง 2 นัดก็ตาม "ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลยนะ โชคไม่ดีที่เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นในกีฬาฟุตบอลได้อยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องเปลี่ยนสภาพจิตใจให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เปริซิชซบงูแล้ว
    โวล์ฟสบวร์ก ระบุเอง ได้ปล่อย อิวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียให้ อินเตอร์ แล้ว โดย เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก เผย สถานการณ์เปลี่ยนไปจนสามารถเจรจากันลุล่วง ด้าน เปริซิช เปิดใจ พร้อมเจอความท้าทายใหม่สุดๆ
  • บัคก้าบอกโอ้ต้องทำอะไรอีกเยอะ
    คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ หลังปีนี้ "รอสโซเนรี่" นำเข้ากองหน้าถึง 3 คน ซึ่งเป็นผลดีต่อทีม พร้อมชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพัฒนาการเล่นให้แกร่งขึ้นกว่านี้อีก
  • ม้าลายยังไม่ฟื้น!บุกโดนหมาป่ากรุงโรมขย้ำซ้ำ2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังบุกไปพ่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 1-2 ทำให้ผ่านไปแล้วสองเกมเจ้าม้าลายแพ้รวด ยังไม่มีแต้มเลย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • จริงดิ!กัลเลียนี่บอกโอ้มาซ้อมคนแรกกลับสุดท้าย
    สงสัยกลับตัวกลับใจได้แล้ว! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม และกลับเป็นคนสุดท้าย บอกตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะให้เจ้าตัวเป็นคนถือกุญแจประตูเลยดีมั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »