ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียโคตรปลื้มฟอร์มหมาป่าขย้ำม้าลาย

การ์เซียโคตรปลื้มฟอร์มหมาป่าขย้ำม้าลาย

Posted 31/08/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนเก่งของ โรม่า เปิดใจสุดประทับใจผลงานของลูกทีมในเกมสอย ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับนี่คือฟอร์มการเล่นที่ตนต้องการมานานแล้ว หวังลูกทีมจะรักษาผลงานแบบนี้ไปตลอดจนจบซีซั่น

 รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ โรม่า สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีมในแมตช์ชนะ ยูเวนตุส 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ยอมรับฟอร์มการเล่นแบบนี้คือสิ่งที่ตนต้องการที่สุด


มิราเล็ม ปานิช และ เอดิน เชโก้ ซัดคนละประตูให้กับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ขณะที่ เปาโล ดิบาล่า ยิงตีไข่แต่ให้ "ม้าลาย" อย่างไรก็ตาม โรม่า จัดการเก็บ 3 คะแนนสำคัญส่งผลให้พวกเขาลงเล่น 2 เกมชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนนรั้งอันดับ 2 ในเวลานี้

การ์เซีย แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "นี่คือ โรม่า ที่ผมต้องการที่สุด นี่เป็นโรม่า ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือนที่ผมมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ทุกๆ คนเต็มไปด้วยแรงปรารถนา รวมทั้งนักเตะที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองด้วย ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เรามีความแข็งแกร่งอย่างมาก"

"เรารู้ว่าเรามีนักเตะชั้นยอดมากมาย แม้ว่าในเกมรับผมจะมีตัวเลือกจำกัดก็ตาม ผมไม่อยากให้ ลูก้าส์ ดีญ ลงเล่นตัวจริง เพราะเขายังไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่เขารู้ว่าผมต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด ผมคิดเกี่ยวกับลูกทีมของผมตลอด และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือความสุขของนักเตะทุกคน"


"เราน่าจะผลงานได้ดียิ่งกว่านี้ตอนที่นำ 2-0 ในการสู้กับทีมที่เหลือ 10 คน เพราะหลังจากที่ได้ประตูแรกเราลืมที่จะกดดัน ยูเว่ หลังจากนั้นเราก็สามารถเพรสซิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันก็แค่ช่วงต้นฤดูกาล ดังนั้นฟอร์มการเล่นแบบนี้บ่งชี้ถึงแนวทางการเล่นที่เราต้องทำต่อไป เราหวังว่ารอยยิ้มแบบนี้จะมีให้เห็นตลอดทั้งซีซั่น แต่แน่นอนว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ" การ์เซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเซ็งยูเว่ไม่กล้าจนพ่ายโรม่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมของตนไม่กล้าเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้แพ้ โรม่า 1-2 แต่ระบุ ไม่ได้กังวลกับการที่ทีมออกสตาร์ตได้แย่เลย
  • เรียบร้อย!เปริซิชซบงูแล้ว
    โวล์ฟสบวร์ก ระบุเอง ได้ปล่อย อิวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียให้ อินเตอร์ แล้ว โดย เคลาส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก เผย สถานการณ์เปลี่ยนไปจนสามารถเจรจากันลุล่วง ด้าน เปริซิช เปิดใจ พร้อมเจอความท้าทายใหม่สุดๆ
  • บัคก้าบอกโอ้ต้องทำอะไรอีกเยอะ
    คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ หลังปีนี้ "รอสโซเนรี่" นำเข้ากองหน้าถึง 3 คน ซึ่งเป็นผลดีต่อทีม พร้อมชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพัฒนาการเล่นให้แกร่งขึ้นกว่านี้อีก
  • ม้าลายยังไม่ฟื้น!บุกโดนหมาป่ากรุงโรมขย้ำซ้ำ2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ หลังบุกไปพ่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 1-2 ทำให้ผ่านไปแล้วสองเกมเจ้าม้าลายแพ้รวด ยังไม่มีแต้มเลย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »