ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คู่แข่งอีวา!โลกออนไลน์แชร์ภาพหมอสาวสปาร์ตักฯ

คู่แข่งอีวา!โลกออนไลน์แชร์ภาพหมอสาวสปาร์ตักฯ

Posted 31/08/2015 by siamsport

 

ถึงจะไม่ได้เห็น อีวา การ์เนโร่ คุณหมอสุดสวยของ เชลซี ทำหน้าที่ข้างสนาม แต่ตอนนี้ก็มีดาวดวงใหม่ขึ้นมาแจ้งเกิดเรียบร้อย เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของ วิคตอริย่า กามีว่า แพทย์หญิงประจำทีม สปาร์ตัก มอสโก ที่น่ารักสดใสไม่แพ้กันออกมาให้กองเชียร์หนุ่มได้แช่มชื่นหัวใจเรียบร้อย

แฟนบอลหนุ่มๆ น่าจะหายเซ็ง หลังไม่ได้เห็น อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวสวยประจำทีม เชลซี ทำหน้าที่ในสนามลงได้บ้าง เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของ วิคตอริย่า กามีว่า คุณหมอสุภาพสตรีประจำสโมสร สปาร์ตัก มอสโก ใน พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ออกมาให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

การ์เนโร่ ตกเป็นประเด็นใหญ่โตและไม่เคยกลับมานั่งบริเวณซุ้มสำรองข้างสนามอีกเลย นับตั้งแต่มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ในเกมที่เสมอ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อต้นเดือน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า กามีว่า น่าจะขึ้นมาแจ้งเกิดในวงการลูกหนังได้อีกคน เมื่อเธอกลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนฟุตบอลอย่างรวดเร็ว พร้อมกับติดตามภาพเซ็กซี่ต่างๆ ที่เธออัพโหลดลง อินสตาแกรม มาซักระยะแล้ว ซึ่งนอกจากภาพส่วนตัวแล้ว เธอยังลงภาพขณะกำลังทำหน้าที่ตรวจร่างกายให้กับนักเตะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี
  • สาวแซมบ้าทรงโตอ้างเคยซั่มโด้จนเลิกกับเชค
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนเมืองผู้ดี เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส เคยแอบไปซั่มกับสาวบราซิล เจ้าของขนาดหน้าอกคัพ 42 ดี ระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2014 จนส่งผลให้เลิกกับ อิริน่า เชค ในเวลาต่อมา ฝ่ายหญิงเผยสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นคนชอบสาวที่มีหน้าอกสบึมสุดๆ
  • เดตกัน?โอซิลควงนางงามตุรกีย่ำราตรีในลอนดอน
    ข่าวลือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กำลังศึกษาดูใจกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี มีแนวโน้มเป็นจริง หลังล่าสุดมีภาพของทั้งคู่เกี่ยวก้อยเดินเล่นในกรุงลอนดอน ขณะที่คนใกล้ชิดฝ่ายหญิงยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น
  • เนย์มาร์เฮง!ชนะโป๊กเกอร์คว้าเงินก้อนโต
    นอกจากจะเก่งในสนามแล้วยังเฮงเรื่องเสี่ยงโชคอีกด้วยสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพที่ได้เงินรางวัลเกือบ 20,000 ยูโรจากการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ ลง ไอจี ส่วนตัวอวดแฟนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »