ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำทะเลหวาน"เจษ-ยิปซี"ฉ่ำรักที่มัลดีฟส์

น้ำทะเลหวาน"เจษ-ยิปซี"ฉ่ำรักที่มัลดีฟส์

Posted 31/08/2015 by siamdara

 

ทำเอาน้ำทะเลที่เค็มแสนเค็ม หวานขึ้นมาในพริบตา เมื่อคู่รักหวานอย่าง "ยิปซี คีรติ" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะมัลดีฟส์แบบสองต่อสอง

อร๊าย...เห็นแล้วอิจฉาจริง จริ๊ง อะไรจะหวานป่านน้านนนน แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ลืมอัพภาพทะเลสวยๆ พร้อมภาพคู่หวานๆ ให้แฟนๆ ได้จิ้นและอินตามกันอีกด้วย

หวานเฟ่อร์ขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีละจ๊ะ??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ อวดหุ่นฟิตใน FHM เซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้
    ฝ้าย เวฬุรีย์ เซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์มจนแทบจำไม่ได้ พร้อมอวดภาพใหม่สุดซี้ดจาก FHM บอกเลยเห็นแล้วมีตาค้าง
  • จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม
    หลังจาก "บัวผัน ทังโส" นักร้องหมอลำซิ่งของค่ายท็อปไลน์มิวสิค โดนผู้ไม่ประสงค์ดีให้ร้ายเป็นโสเภณีขายตัว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้หาตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว
  • เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ
    เป็นอีกแก๊งค์ที่รวมตัวกันทีไร มักจะมีภาพเด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด ทั้ง "ครีม เปรมสินี" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" , "เป้ย ปานวาด" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ว่างเว้นจากการทำงานก็รวมตัวกันไปพักผ่อนที่พัทยา ซึ่งทะเลกับชุดว่ายน้ำมันก็เป็นของคู่กันช่ายป่ะ?? งานนี้บรรดาสาวๆ ก็งัดชุดเด็ดใส่ประชันลงสระกันสุดฤทธิ์แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกนาง!!!!!
  • สตั้น5วิ"เมย์-ณิริน"ประชัน!เซ็กซี่ต่างวัย
    ทำเอาอึ้งและอมยิ้มฟรุ้งฟริ้ง..งง ไปเลยทีเดียวเลยค่าากับภาพความเซ็กซี่ระหว่างเซ็กซี่ตัวเเม่ เซ็กรุ่นใหญ่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร และเซ็กซี่ตัวลูก "ณิริน" ธรรมวัฒนะ ลูกแม่ "หนิง ปณิตา" ที่บอกเลยว่าฟรุ้งฟริ้ง เห็นแว้ว..วว สตั้นไป 5 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »