ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แทค''โพสต์ป้อง''เนย''ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี

''แทค''โพสต์ป้อง''เนย''ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี

Posted 31/08/2015 by siamdara

 

''แทค-ภรัณยู''ออกตัวแทนสาวหมวย''เนย-อริสรา''โพสต์คอมเมนต์เดือดตอกกลับ ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี อย่ามาตรงนี้

หลังจากมีภาพหลุดคั่วสาว ''น้ำฝน''ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ อยู่พักใหญ่ แต่ยังไม่ทันจะเคลียร์อะไรมากมาย ก็ต่อเนื่องมาด้วยสาวคนใหม่อย่าง ''เนย''อริสรา ศิลปศิริพร ที่เป็นเด็กสาวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ว่าคนนี้แหละ เป็นแฟนคนใหม่ ตัวจริงเสียงจริงที่หนุ่ม ''แทค''ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม คบกันอยู่ ซึ่งล่าสุดก็มีดราม่าสดๆ ร้อนๆ ว่าสาว ''เนย''ได้โพสต์ข้อความคำคมภาษาอังกฤษ


''When; A girl is in love, You can see it in her smile. When; A guy is in love, You can see it in his eyes.''


(เมื่อเด็กสาวตกหลุมรัก คุณจะเห็นมันในรอยยิ้มของเธอ เมื่อชายหนุ่มตกหลุมรัก คุณจะเห็นมันในตาของเขา)


จากนั้นก็โดนคอมเมนต์ต่างๆ ที่เหล่าแฟนๆ พูดถึงทั้ง 2 คน แบบไม่ค่อยดี งานนี้ทำเอาหนุ่ม''แทค''ของขึ้นว่าทำไมต้องมาคอมเมนต์แบบนี้ จึงคอมเมนต์ตอกกลับแทนสาวเนยว่า


''มีปัญหาเจอในไอจี อย่ามาตรงนี้ พื้นที่นี้ขอให้สวยงามพอ'' ไม่นานก็โพสต์ไปอีก และยังให้กำลังใจสาวเนย ''อย่าไปสนใจพวกนี้มาก ยังมีไอ้พวกนี้อีกเยอะ'' ออกตัวแบบนี้สาวเนยคงประทับใจแน่นอนเลยจ้า


สำหรับสาวหมวยน่ารักอย่าง  ''เนย''อริสรา ศิลปศิริพร เป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 หลังจากที่โดนชาวเน็ตขุดคุ้ยในเฟซบุ๊กมาและได้มีภาพหลุดกับหนุ่มแทคคนล่าสุด เพราะทั้งคู่ดูสนิมสนมกันมากเป็นพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำทะเลหวาน"เจษ-ยิปซี"ฉ่ำรักที่มัลดีฟส์
    ทำเอาน้ำทะเลที่เค็มแสนเค็ม หวานขึ้นมาในพริบตา เมื่อคู่รักหวานอย่าง "ยิปซี คีรติ" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะมัลดีฟส์แบบสองต่อสองอร๊าย...เห็นแล้วอิจฉาจริง จริ๊ง อะไรจะหวานป่านน้านนนน แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ลืมอัพภาพทะเลสวยๆ พร้อมภาพคู่หวานๆ ให้แฟนๆ ได้จิ้นและอินตามกันอีกด้วย หวานเฟ่อร์ขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีละจ๊ะ??
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ อวดหุ่นฟิตใน FHM เซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้
    ฝ้าย เวฬุรีย์ เซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์มจนแทบจำไม่ได้ พร้อมอวดภาพใหม่สุดซี้ดจาก FHM บอกเลยเห็นแล้วมีตาค้าง
  • จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม
    หลังจาก "บัวผัน ทังโส" นักร้องหมอลำซิ่งของค่ายท็อปไลน์มิวสิค โดนผู้ไม่ประสงค์ดีให้ร้ายเป็นโสเภณีขายตัว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้หาตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว
  • เด็ดๆ ทั้งน้าน "ครีม,หนิง,กระแต,เป้ย,เมย์" อวดหุ่นเซี๊ยะ
    เป็นอีกแก๊งค์ที่รวมตัวกันทีไร มักจะมีภาพเด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุด ทั้ง "ครีม เปรมสินี" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" , "เป้ย ปานวาด" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ที่ว่างเว้นจากการทำงานก็รวมตัวกันไปพักผ่อนที่พัทยา ซึ่งทะเลกับชุดว่ายน้ำมันก็เป็นของคู่กันช่ายป่ะ?? งานนี้บรรดาสาวๆ ก็งัดชุดเด็ดใส่ประชันลงสระกันสุดฤทธิ์แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า เด็ดทุกนาง!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »