ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกรท" โต้พระเอกผิวเข้มคลิปหลุดซดพริตตี้

"เกรท" โต้พระเอกผิวเข้มคลิปหลุดซดพริตตี้

Posted 31/08/2015 by siamdara

 

    ''หนุ่มเกรท-วรินทร'' โต้พระเอกผิวเข้มคลิปหลุดคั่วพริตตี้ยันไม่ใช่ตน ไม่ได้นอยด์ข่าว ดีใจที่ยังมีโอกาสออกมาพูด เมินคนดูเบื่อหน้า

    เรียกว่าอยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับพระเอกผิวเข้ม ''เกรท'' วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าคลิปหลุดคั่วพริตตี้ หลายคนเลยโยงมาที่หนุ่มเกรท เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับพริตตี้ งานนี้เจอตัวหนุ่มเกรทที่มาร่วมพบปะแฟนคลับ ณ โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 วันก่อนเลยดึงตัวมาไขข้องใจ โดยหนุ่มเกรทกล่าวปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่น่าจะเป็นเรื่องที่หลายคนหยอกล้อกันมากกว่า กับพริตตี้นิกกี้ก็เป็นแค่เพื่อนกัน ตนยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ได้ ส่วนที่ว่าจะให้ตนมีแฟนเพื่อกลบข่าวที่เกิดขึ้น ตนว่าไม่ดีกว่า รอพร้อมก่อนเรื่องอย่างนี้


    ''เรื่องข่าวที่ว่ามีคลิปพระเอกผิวเข้มหลุดกับสาวพริตตี้ คือต้องบอกว่าหลายๆ คนก็จะคิดว่าเป็นเรานะ (ยิ้ม) แต่ได้อ่านข่าวเหมือนกัน ไม่ใช่ผมแน่นอน กับเรื่องข่าวพริตตี้คือไม่ใช่ผม คนเค้าแซวๆ กันมากกว่า เหมือนอย่างไปรายการพี่ลิงก็แซวคนก็ได้ยิน แต่ตอนนี้ไม่มีใครแน่นอนครับ ไม่ได้นอยด์ข่าว เราแค่รู้สึกว่าบางทีคนเขียนข่าวเค้าก็พุ่งเป้ามาที่เรา''


    ''ก็ดีใจที่ยังมีโอกาสได้ออกมาพูดครับ พริตตี้ที่รู้จักก็มีแต่กับเพื่อนกันครับ อย่างนิกกี้ที่เคยมีข่าวไม่ใช่แน่นอน ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ทุกครั้งเวลาเราทำงานหรือว่าคนแซวเรื่องนี้ขึ้นมาก็มักจะเป็นประเด็นเสมอ''


    ''ถ้าต้องให้หาสาวเพื่อกลบข่าวไม่ดีกว่าครับ รอให้พร้อมก่อนดีกว่า''


    นอกจากนี้ หนุ่มเกรทยังได้กล่าวถึงกระแสของละคร ''ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ'' ว่าได้รับการตอบรับดีมาก ส่วนที่ว่ามีงานละครต่อเนื่องกลัวหน้าซ้ำไหมพระเอกหนุ่มไม่หวั่นเพราะละครแต่ละเรื่องมีระยะเวลาออนแอร์อยู่แล้ว


    ''ละครต่อเนื่องเลย คือจริงๆ แล้วคนดูก็ชอบนะ แต่เราอยากให้เว้นห่างกันสักพัก เพราะว่าเดี๋ยวพอต่อกันแล้วจะเว้นช่วงนานกว่าจะได้ดูอีกเรื่อง ไหนๆ ก็ได้ออนต่อแล้วก็อยากจะให้คนดูแฮปปี้ เชื่อว่าคนดูน่าจะชอบ''


    ''แคแรกเตอร์คล้ายๆ กัน อย่างเรื่องพระเอกหน้าซ้ำคือมันแล้วแต่ว่าแต่ละคนละครจะได้ออนช่วงไหน เรื่องหน้าซ้ำเราไม่กลัวหรอกครับ ถ้าละครออนแอร์ไปแล้วคนดูชื่นชอบบทบาทที่เราเล่น เราก็แฮปปี้แล้ว''


    ''ผมไม่ได้คิดว่าฮอตอะไรมากกว่าใคร คือคนที่ยังไม่มีผลงานออนแอร์เป็นเพราะว่าถ่ายทำกันอยู่ มีอยู่ช่วงนึงที่เราหายไปเพราะว่าเราถ่ายละครอยู่สองเรื่อง ตอนนี้ไม่มีสต็อกแล้วคงต้องรอปีหน้า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แทค''โพสต์ป้อง''เนย''ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี
    ''แทค-ภรัณยู''ออกตัวแทนสาวหมวย''เนย-อริสรา''โพสต์คอมเมนต์เดือดตอกกลับ ท้าชาวเน็ตเจอในไอจี อย่ามาตรงนี้
  • น้ำทะเลหวาน"เจษ-ยิปซี"ฉ่ำรักที่มัลดีฟส์
    ทำเอาน้ำทะเลที่เค็มแสนเค็ม หวานขึ้นมาในพริบตา เมื่อคู่รักหวานอย่าง "ยิปซี คีรติ" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ควงกันไปสวีทไกลถึงเกาะมัลดีฟส์แบบสองต่อสองอร๊าย...เห็นแล้วอิจฉาจริง จริ๊ง อะไรจะหวานป่านน้านนนน แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ลืมอัพภาพทะเลสวยๆ พร้อมภาพคู่หวานๆ ให้แฟนๆ ได้จิ้นและอินตามกันอีกด้วย หวานเฟ่อร์ขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีละจ๊ะ??
  • ฝ้าย เวฬุรีย์ อวดหุ่นฟิตใน FHM เซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้
    ฝ้าย เวฬุรีย์ เซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์มจนแทบจำไม่ได้ พร้อมอวดภาพใหม่สุดซี้ดจาก FHM บอกเลยเห็นแล้วมีตาค้าง
  • จับได้ เอาให้ตาย!! ลำซิ่ง "แพรวพราว" โดนอีกราย ใส่ร้ายค้ากาม
    หลังจาก "บัวผัน ทังโส" นักร้องหมอลำซิ่งของค่ายท็อปไลน์มิวสิค โดนผู้ไม่ประสงค์ดีให้ร้ายเป็นโสเภณีขายตัว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้หาตัวผู้กระทำมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »