ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยแมวดำตกลงคว้าบอรินี่8ล.ปอนด์

สื่อเผยแมวดำตกลงคว้าบอรินี่8ล.ปอนด์

Posted 31/08/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว ซันเดอร์แลนด์ ตกลงจ่าย 8 ล้านปอนด์ คว้า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล แล้ว และพร้อมที่จะให้เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ตามผลงานนักเตะ หลังแข้งอิตาลีเพิ่งชวดย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าตกลงที่จะคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดฉากลงในวันที่ 1 กันยายนนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พอล จอยซ์ นักข่าวจากดิ เอ็กซ์เพรสส์ รายงานว่า "บอรินี่ เตรียมที่จะย้ายไปยังสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในราคาเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ หลังจากที่กาาย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ล้มเหลว"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี แต่ จอยซ์ ระบุว่าตอนนี้ ซันเดอร์แลนด์ คือจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ บอรินี่

"วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก ก็สนใจ บอรินี่ วัย 24 ปีด้วยเช่นกัน แต่เขาดูเหมือนว่าจะกลับไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บอรินี่ ได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล แล้วและคาดว่าจะกลับไปยังอิตาลีกับ อินเตอร์ แต่การย้ายทีมนั้นถูกยกเลิกและตอนนี้ ซันเดอร์แลนด์ ก็เป็นตัวเต็งที่จะคว้า บอรินี่ พวกเขาจะจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ" จอยซ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ช้ำ!ค้อนบุกทุบ3-0คูตินโญ่-โนเบิลแดงละฝั่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดช้ำ เปิดแอนฟิลด์ พ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-0 เกมเดือดแจกแดงละฝั่ง โดย คูตินโญ่ โดนน.52 ก่อน มาร์ค โนเบิล รับบ้าง น.79 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกแชมเบอร์สเจ๋งแม้ฟอร์มแย่เกมเจ๊าหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ออกโรงยกย่อง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง มีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ดีในการตามประกบ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก็ตาม เชื่อมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน
  • หงส์เดินหน้าล่าชัย!เบนเตเก้พร้อมหักด้ามค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ยังจดสถิติไร้พ่ายในลีกยังคงใช้ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์พังตาข่ายพาเฮ เกมรับอคันตุกะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้
  • บีร็อดยันไม่รีบร้อนส่งสเตอร์ริดจ์ลงสนาม
    "ไม่ชัวร์ไม่เสี่ยง" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบร้อนส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงสนาม แม้ตอนนี้นักเตะจะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บสะโพกหายเป็นปลิดทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »