ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลปลื้มเสือเหลืองฟอร์มโหดเกมขย้ำหญิงชรา

ทูเคิ่ลปลื้มเสือเหลืองฟอร์มโหดเกมขย้ำหญิงชรา

Posted 31/08/2015 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของทีมสุดๆ หลังจากที่คว้าชัยเหนือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย "เสือเหลือง" อาจซื้อนักเตะมาร่วมทีมก่อนตลาดปิดก็ได้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นนำไปก่อน 2-0 จากผลงานของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ในนาทีที่ 27 และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ในนาทีที่ 51 ถึงแม้ ซาโลมง กาลู จะทำประตูตีตื้นให้ทีมเยือนในนาทีที่ 78 แต่ อาเดรียน รามอส ก็มาทำประตูย้ำชัยชนะให้ "เสือเหลือง" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"เราเจอปัญหาในการเข้าสู่เกมการเล่นของตัวเอง แฮร์ธ่า ถอยลงไปตั้งรับลึก และเราก็ต้องป้องกันอย่างระมัดระวังถึง 2 หน แต่หลังมีการพักดื่มน้ำในช่วงครึ่งแรกเราก็ครองเกมเอาไว้ได้ และในครึ่งหลังเราก็กดดันพวกเขามากขึ้น นอกจากนี้ ผมก็พอใจด้วยที่เรายังเดินหน้าบุกต่อไปในตอนที่นำไปแล้ว 2-0" กุนซือวัย 42 ปี ระบุ

ทูเคิ่ล เสริมว่าทีมของตนอาจมีการเสริมทัพในบางตำแหน่ง ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดตัวลง "การซื้อขายมันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นว่าต้องเกิดขึ้นเสมอ แต่มันคือเรื่องที่มีความเป็นไปได้ มันขึ้นอยู่กับว่ามันจะสมเหตุสมผลรึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองแรงต่อเนื่อง!เปิดบ้านอัดแฮร์ธ่าฯ3-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังแรง เปิดบ้านอัด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เก็บสามแต้มต่อเนื่อง ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • พี่เสือยืมโกม็องดาวรุ่งยูเว่ใช้งาน2ปี
    คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เรียบร้อยแล้ว โดย "เสือใต้" มีออปชั่นสามารถซื้อขาดได้ที่ราคา 21 ล้านยูโร
  • ดันเต้ลาพี่เสือไปโวล์ฟสบวร์ก
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงปล่อยตัว ดันเต้ กองหลังชาวบราซิเลียน ให้ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยสัญญา 3 ปี ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ขอบคุณผลงานที่ฝากไว้กับทีม และอวยพรให้โชคดี
  • เสือเหลืองยึดชุดเดิม!รอยส์ปั้นเกมรับหญิงชรา
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มกำลังสุดโหดยังคงใช้แข้งหลักลงสนาม โดย มาร์โค รอยส์ จะรับบทปั้นเกมแดนกลาง เกมรับการมาเยือนของ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »