ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดูให้เต็มตา! คลิป ดิ มาเรีย แอสซิสต์อย่างสวยแมตช์ประเดิม เปแอสเช

ดูให้เต็มตา! คลิป ดิ มาเรีย แอสซิสต์อย่างสวยแมตช์ประเดิม เปแอสเช

Posted 31/08/2015 by mthai

 

ลงสนามให้แฟนบอล เปแอสเช เห็นกันเต็มสองตาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ที่ตัดสินใจย้ายไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาซบตัก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 44.3 ล้านปอนด์

ปีกดีกรีทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 27 ปี ลงมาสัมผัสบรรยากาศ ลีก เอิง เป็นครั้งแรกในฐานะตัวสำรองนาที 66 ก่อนจะมาแอสซิสต์สุดสวยให้กับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เอเซเกล ลาเวซซี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงอย่างงดงามนาทีที่ 83 ช่วยให้ทีมเอาชนะ โมนาโก ไปด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งเท่ากับว่า ดิ มาเรีย ใช้เวลาเพียงแค่ 17 นาทีก็สามารถเก็บสถิติการจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ4นัดรวด!ปารีสแจ่มจริงบุกยำใหญ่โมนาโก3-0
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้าม ใจจริงๆ สำหรับ "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อบุกไปเอาชนะ อาแอส โมนาโก แบบขาดลอย 3-0 คว้าสามแต้ม เก็บ 12 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไปพร้อมกับเป็นเพอร์เฟกต์สตาร์ตแบบไม่เสียประตู และเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะ โมนาโก ไว้ที่ 11 นัดด้วย ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัด 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • รอลุ้น! ปาโต้ไม่ชัวร์อนาคตอยู่หรือย้าย
    ดาวยิงชาวบราซิลเลียนยอมรับไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่กับต้นสังกัดในบ้านเกิดต่อไปหรือย้ายไปเล่นกับสโมสรในต่างแดนอเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงคนดังของเซา เปาโล เผย เขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือย้ายไปเล่นในต่างแดน
  • เหลืออีกนัด!โค้ชเวียดนามU19ยังไม่คิดถึงรอบรองแม้ถล่มสิงคโปร์ครึ่งโหล
    หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพดาวทองรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเกมรอบรองฯ เลยเพราะยังเหลืออีกหนึ่งเกมในรอบแบ่งกลุ่ม
  • แบบนี้ก็มีด้วย! สโมสรมาเลย์โละแข้งยกทีมเหตุฟอร์มไม่เข้าตา
    นานทีปีหนสาวสวยพราวเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม จะรับงานละคร มาคราวนี้สาววุ้นเส้นขอเคาะสนิมคืนจอ หวนเล่นละครในบทซุป''ตาร์สาวสุดโด่งดัง สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร ''I Wanna Be Sup''Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์'' ช่อง GMM 25 แถมต้องมาประชันฝีมือการแสดงในเรื่องกับเอ็กตร้าต๊อกต๋อยอย่าง ''ยิปโซ-อริย์กันตา'' จะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »