ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้าปลื้มช่วยผีลิ่วแบ่งกลุ่มชปล.-คืนทัพกระทิง

มาต้าปลื้มช่วยผีลิ่วแบ่งกลุ่มชปล.-คืนทัพกระทิง

Posted 31/08/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจมีความสุขไม่น้อยที่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย หวังทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอต่อเนื่อง พร้อมรับดีใจเป็นสองเด้งเมื่อหวนกลับไปมีชื่อติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง

 ฆวน มาต้า กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า สุดยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถช่วยต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายแรกในซีซั่นนี้ ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี เป็น 1 ในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ คลับ บรูช ถึง เบลเยียม 4-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อกลางสัปดาห์ และผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์รวม 2 นัด 7-1 โดย มาต้า ยกย่องเพื่อนร่วมทัพทุกคนที่ทำผลงานได้ตามเป้า พร้อมหวังว่า จะยังรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ไดในการบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรามีความสุขเพราะเราสามารถบรรลุเป้าหมายแรกของฤดูกาลนี้ได้แล้ว เราทราบดีว่า เราต้องได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราแค่ทำในสิ่งที่ต้องทำ เราชนะ และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งยิงประตูได้ดี โดยเฉพาะครึ่งหลัง เราจึงมีความสุขอย่างมาก"

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับสลากอยู่ใน กลุ่ม บี โดยต้องเจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แชมป์ลีกฮอลแลนด์, ซีเอสเคเอ มอสโก ของ รัสเซีย และ โวล์ฟสบวร์ก จากเยอรมัน ซึ่ง มาต้า เชื่อว่า เสียงเชียร์จากเหล่า "เร้ด อาร์มี่" จะช่วยให้ทีมทำผลงานในถ้วยบิ๊กเอียร์ได้

"แฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์เราถึงเบลเยียมนั้นสุดยอดมาก เราชนะเพราะพวกเขาและเราทราบว่า จะมีแฟนบอลจำนวนมากที่เดินทางไปเชียร์เราในเกมเยือน แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่กันอีกครั้ง นี่คือการแข่งขันดีที่สุดและผมก็โชคดีพอที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว (เชลซี ปี 2012) ซึ่งมันมหัศจรรย์มาก ฤดูกาลที่แล้วมันยากที่จะทำใจกับการได้แค่นั่งชมเกมนี้ ซึ่งตอนนี้เรามีโอกาสสนุกกับรายการนี้แล้ว"

นอกจากนี้ มาต้า ยังยอมรับด้วยว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่กลับมามีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ สโลวาเกีย และ มาซิโดเนีย ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้อีกครั้งด้วย

"ผมมีความสุขมาก มันยอดเยี่ยมอยู่แล้วกับการได้ลงเล่นให้ประเทศของคุณ ถึงผมจะเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาหลายครั้ง แต่มันก็ผ่านมาซักระยะแล้วที่ผมติดทีมชาติ ดังนั้นผมจึงมีความสุขและภูมิใจมาก เรามีเกมสำคัญใน ยูโร รออยู่ เราต้องเจอกับ สโลวาเกีย ที่เป็นจ่าฝูงกลุ่ม และ มาซิโดเนีย ก็คงเป็นงานไม่ง่าย แต่เราก็ใจจดใจจ่อรอเกมเหล่านี้อยู่" มาต้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »