ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอไปไกลแล้ว ไมลีย์ ไซรัส โพสต์รูปแก้ผ้าหน้ากระจกอวดลง IG

เธอไปไกลแล้ว ไมลีย์ ไซรัส โพสต์รูปแก้ผ้าหน้ากระจกอวดลง IG

Posted 31/08/2015 by kapook

 

 

 

ไมลีย์ ไซรัส ทำฮือฮาอีกครั้ง โพสต์รูปตัวเองยืนแก้ผ้าหน้ากระจกอวดแฟน ๆ ในอินสตาแกรม พร้อมฮือฮาต่อเนื่องกับชุดไปงาน MTV Video Music Awards 2015  เซ็กซี่ขยี้ใจ

หากพูดถึงนักร้องสาวที่แรงสุดโต่งจนน่าทึ่งในขณะนี้ เห็นทีจะไม่พ้นสาวไมลีย์ ไซรัส คนนี้ไปซะแล้ว เพราะหลังจากเธอพยายามสร้างภาพลักษณ์ใหม่จากเด็กสาวใส ๆ เป็นสาวใจกล้าทั้งเรื่องการแต่งตัว ท่าเต้น และบุคลิก เธอก็สร้างความอึ้ง ทึ่ง และเพลีย ได้อย่างต่อเนื่องไม่เลิกราเลยเชียว ล่าสุด สาวไมลีย์ได้ทำเอาผู้คนทั่วโลกได้มีเรื่องเม้าท์กันอีกระลอก เมื่อเธอดันถ่ายภาพเปลือยทั้งบนทั้งล่างของตัวเอง โพสต์ลงอินสตาแกรม !!

ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 22 ปี ได้โพสต์ภาพนี้ลงในอินสตาแกรมของตัวเองเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 ในวันที่เธอจะต้องไปร่วมเป็นพิธีกรงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2015 ที่นครลอสแอนเจลิส โดยจากภาพเห็นได้ชัดว่าเธอถ่ายภาพนู้ดตัวเองในห้องน้ำ ทำท่างัวเงียคล้ายกับเพิ่งจะลุกขึ้นจากเตียงนอน แต่ก็ยังดีที่เจ้าตัวยังเอารูปดาวมาปิดหัวนมและของลับด้านล่างก่อนที่จะโพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชม ไม่งั้นละก็คงได้มีอึ้งกันมากกว่านี้แน่ ๆ

อย่างไรก็ดี ไมลีย์ ไซรัส ไม่ได้สร้างความฮือฮาแค่กับการโพสต์รูปนู้ดลงอินสตาแกรมเท่านั้น เธอยังสร้างความฮือฮาต่อเนื่องไปถึงงาน MTV Video Music Awards 2015 เลยเชียว เพราะงานนี้เธอสวมชุดสีเงินอันสุดเซ็กซี่สยิวกิ้ว จนช่างภาพรัวชัตเตอร์กันไม่หยุด ขณะที่ไมลีย์เองก็ไม่พลาด เดินและโพสท่าด้วยความมั่นใจ โดยไม่ลืมที่จะแลบลิ้นออกมา อันเป็นท่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอด้วย ว่าแต่ชุดสุดฮือฮาของไมลีย์ ไซรัส จะเป็นยังไงนั้น ไปชมกันได้จากคลิปข้างล่างนี้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย กระแต สองศรีพี่น้อง อวดชุดบิกินี่แพ็คคู่ อะเฮือกเลย
    เราคงคุ้นหน้า คุ้นตา คุ้นหุ่นสวยๆ ของ กระต่าย ทรรศิกา แต่ล่าสุดเมื่อเธออวดภาพ พี่สาว กระแต อคัมย์สิริ ในชุดบิกินี่ที่มาแบบแพ็คคู่เลย เล่นเอาหนุ่มๆ โดยเฉพาะผมเองนี่อะเฮือก เลือดกำเดาไหลด้วยความเซ็กซี่ที่มาแบบคุณสองแบบนี้ ลองไปชมความน่ารัก ความเซ็กซี่ของเธอทั้งคู่กันครับ
  • แมท ภีรนีย์ mars น่ารักใสๆ แอบความเซ็กซี่นิดๆ
    วันนี้พาไปพบกับดาราสาว แมท ภีรนีย์ ที่เราได้เห็นเธออยู่ในจอทีวีกับบทนางเอก ซึ่งตอนนี้ทางนิตยสาร mars นำเธอมาอวดโฉมลุคน่ารักๆ ที่แอบผสมความเผ็ดเซ็กซี่เอาไว้เล็กๆ ลองไปชมความสวย ความน่ารักของเธอกัน
  • อินเลิฟ ไม่มีกั๊ก!!! ชิน องครักษ์พิทักษ์ ลิลลี่
    ออกอาการรักทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ ที่ดูท่าจะรักจะหลงหวานใจสาวร่างบึกอย่าง ลิลลี่ ภัณฑิลา เอามากๆ งานนี้มีโอกาสได้เล่นละครร่วมกันและปิ๊งปั๊งกันในกอง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย ครานั้นนอกจากหนุ่มชินจะต้องสวมบทเป็นคนแอบรักทำทุกอย่างเพื่อพิทักษ์นางเอกในจอที่กลายมาเป็นนางเอกตัวจริงนอกจอแล้ว ยังมีกระแสข่าวว่าหึงว่าหวงเอามากๆ เวลาที่หนูลิลลี่เธอต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอก พุฒ พุฒิชัย อีกด้วย
  • "เกรท" โต้พระเอกผิวเข้มคลิปหลุดซดพริตตี้
    ''หนุ่มเกรท-วรินทร'' โต้พระเอกผิวเข้มคลิปหลุดคั่วพริตตี้ยันไม่ใช่ตน ไม่ได้นอยด์ข่าว ดีใจที่ยังมีโอกาสออกมาพูด เมินคนดูเบื่อหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »