ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียื่น50ล.ยูโรทาบนิวอองรี!แกรี่จี้ซื้อดาวยิงด่วน

ผียื่น50ล.ยูโรทาบนิวอองรี!แกรี่จี้ซื้อดาวยิงด่วน

Posted 31/08/2015 by siamsport

สื่อในแดนน้ำหอม รายงานข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ โมนาโก ยอดทีม ลีก เอิง หวังรวบ อองโตนี่ มาร์กเซียล กองหน้าวัยทีนเจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เสริมคมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้ หลังเพิ่งโดน สวอนซี หวด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ตำนานสโมสร แกรี่ เนวิลล์ ฟันธง หากทีมเก่าไม่ซื้อหัวหอกคงบ้าแน่ๆ

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำในอังกฤษ อ้างแหล่งข่าวที่ฝรั่งเศสว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าจับตา มาร์กเซียล มาตลอด โดยดาวยิงวัย 19 ซัดไป 9 ลูกจาก 35 นัดใน ลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อองรี ตำนานหัวหอกเมืองน้ำหอมที่เคยเล่นให้ โมนาโก เช่นกัน

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาแนวรุกในพรีเมียร์ลีก โดยกัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ยังยิงไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ซึ่งหลังจากพ่าย สวอนซี เท่ากับว่า "ปีศาจแดง" เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 4 เกมแรก และยิงได้แค่ 3 ลูกเท่านั้น 

ทั้งนี้ หลังจากที่จบเกมเมื่อวันอาทิตย์ ทางด้านของ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมได้แสงความเห็นอย่างเผ็ดร้อนถึงสถานการณ์ปืนฝืดของทีมเก่าว่า "คุณต้องยิงประตู ผมคงจะพูดอะไรไม่ออก หากว่าไม่มีการซื้อกองหน้าเข้ามาใน 48 ชั่วโมงนี้ พวกเขาไม่มีลุ้น ไม่ได้สร้างโอกาสมากพอ"

ด้าน "เดลี่ เมล" สื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษ เผยว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงชาวเม็กซิกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลังจากทำผลงานไม่เข้าตา ฟาน กัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปล่อยมั้ย!ค้อนทุ่ม10ล้านปอนด์สู่ขอชิชาริโต้
    นักข่าวเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขนเงิน 10 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย แล้ว หลังมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอ
  • มาต้าปลื้มช่วยผีลิ่วแบ่งกลุ่มชปล.-คืนทัพกระทิง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจมีความสุขไม่น้อยที่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย หวังทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอต่อเนื่อง พร้อมรับดีใจเป็นสองเด้งเมื่อหวนกลับไปมีชื่อติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง
  • ฟานกัลรับไม่รู้เดเคอาชิ่งผีก่อนปิดตลาดหรือไม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่รู้ ดาบิด เด เคอา จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือที่ส่อโยกซบ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกต้องรอดู และ "เร้ด เดวิลส์" จะประกาศเรื่องย้ายทีมของแข้งกระทิงต่อเมื่อดีลเสร็จสมบูรณ์แล้ว
  • ต้องรับทั้งทีม! ฟานกัลปัดโทษ "โรเมโร" ต้นเหตุทำผีพ่าย
    กุนซือชาวดัตช์ย้ำว่าในความคิดของเขา เกมรับต้องเริ่มต้นตั้งแต่แดนหน้า และนี่ไม่ใช่ความผิดของนายทวารอาร์เจนไตน์เพียงคนเดียวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »