ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้ยันสโตนส์ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

มาร์ตี้ยันสโตนส์ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

Posted 31/08/2015 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผย จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งอังกฤษ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันสุดๆ หลังโดนด่าเละมีข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายไปอยู่ เชลซี แต่ชมผู้เล่นมือความเป็นมืออาชีพมากและไม่ได้ตั้งใจขอย้ายทีมแต่อย่างใด

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องทัศนคติของ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่ง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี โดยชมว่าเขามีความเป็นมืออาชีพมาก และยืนยันว่าผู้เล่นไม่ต้องการที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแต่อย่างใด

มีรายงานว่า แนวรับวัย 21 ปี ได้แจ้งต่อต้นสังกัดเรื่องความต้องการย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเห็นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นเข้ามาสู่ขอเขา

อย่างไรก็ดี ทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจน โดยยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ขาย สโตนส์ ออกไปก่อนตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นจะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ แน่นอน และล่าสุด มาร์ติเนซ ก็ได้ออกมายกย่องผู้เล่นที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ขณะที่บอกเป็นนัยๆ ว่าแข้ง "สิงโตคำราม" ไม่ได้อยากขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าวเลย

"เขาเป็นมืออาชีพ ผมเคยเจอสถานการณ์ที่ผมมีนักเตะที่ไม่สามารถรับมือได้และเล่นไม่ออก ผมเคยมีช่วงตลาดซื้อ-ขายที่ผมต้องตัดนักเตะออกจากทีมและเมื่อตลาดปิดลงก็ดึงเขากลับมาในทีมและสิ่งนั้นได้แสดงให้เห็นถึงการชนะใจเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล สำหรับ จอห์น มันเป็นเรื่องง่ายมากเพราะเขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เห็นได้ชัดว่าเขาตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาก การขอขึ้นบัญชีขายเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้คิดที่จะทำ" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี
  • สิงห์พ่ายนัดสองในลีก!พาเลซบุกเชือด2-1
    "สิงห์บลู" เชลซี เซ็งแพ้เป็นนัดที่สองในลีก หลังโดน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 แม้ ราดาเมล ฟัลเกา จะยิงเบิกร่องได้แต่ก็ไม่เป็นผลเก็บชัยให้ทีม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ฟีฟ่าเตรียมถกทางออกปัญหาขัดแย้งมูกับแพทย์หญิง
    ปล่อยเรื้อรังไม่ได้! คณะกรรมการการแพทย์ของ ฟีฟ่า เตรียมพูดคุยกรณีปัญหาความขัดแย้งระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมแพทย์สโมสร เชลซี ในที่ประชุมเดือนกันยายนนี้ ชี้สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทุกที่ในโลกและจำเป็นต้องหาทางแก้ไขเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์
  • มาร์ติเนซจวกเชลซีเอาเงินฟาดหัวชาวบ้าน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จวก เชลซี คิดว่ารวย ยิ่งใหญ่ ต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ หลังจากเดินหน้าจะเอา จอห์น สโตนส์ ไปร่วมทีมให้ได้ ยกเครดิต บิลล์ เคนไรท์ ประธานทอฟฟี่ ทำเพื่อทีมอย่างแท้จริง ที่ใจแข็ง ไม่ยอมขายแลกเงิน เพราะหากขายตอนนี้ ทีมมีปัญหาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »