ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลเลสเซ่นยันยังไม่ได้รับการติดต่อจากผี

ซิลเลสเซ่นยันยังไม่ได้รับการติดต่อจากผี

Posted 31/08/2015 by siamsport

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผย ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคนใดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด แม้มีข่าวลือ "ปีศาจแดง" ตามขายขนมจีบโกลดัตช์ตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตู อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำแห่งศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่า ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่นักเตะได้รับความสนใจจาก "เร้ด เดวิลส์" ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

นานด่านทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่ถล่ม เอดีโอ เดน ฮาก 4-0 ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา และหลังจบเกมนักเตะได้เผยว่ายังไม่มีใครจากทัพ "ปีศาจแดง" ติดต่อมายังตัวเขาเองเลย

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ซิลเลสเซ่น กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย"

ขณะเดียวกัน สถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องผู้รักษาประตูในทัพ "เร้ด เดวิลส์" เป็นไปด้วยความวุ่นวาย หลังจากที่มีข่าวหนาหูในช่วงที่ผ่านมาว่า บิคตอร์ บัลเดส ประสบความล้มเหลวในการย้ายไปเล่นให้ เบซิคตัส ถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการขายอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียื่น50ล.ยูโรทาบนิวอองรี!แกรี่จี้ซื้อดาวยิงด่วน
    สื่อในแดนน้ำหอม รายงานข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ โมนาโก ยอดทีม ลีก เอิง หวังรวบ อองโตนี่ มาร์กเซียล กองหน้าวัยทีนเจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เสริมคมในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้ หลังเพิ่งโดน สวอนซี หวด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ตำนานสโมสร แกรี่ เนวิลล์ ฟันธง หากทีมเก่าไม่ซื้อหัวหอกคงบ้าแน่ๆ
  • ผีปล่อยมั้ย!ค้อนทุ่ม10ล้านปอนด์สู่ขอชิชาริโต้
    นักข่าวเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขนเงิน 10 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย แล้ว หลังมีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังข้อเสนอ
  • มาต้าปลื้มช่วยผีลิ่วแบ่งกลุ่มชปล.-คืนทัพกระทิง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจมีความสุขไม่น้อยที่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย หวังทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอต่อเนื่อง พร้อมรับดีใจเป็นสองเด้งเมื่อหวนกลับไปมีชื่อติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง
  • ฟานกัลรับไม่รู้เดเคอาชิ่งผีก่อนปิดตลาดหรือไม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่รู้ ดาบิด เด เคอา จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลงหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือที่ส่อโยกซบ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมบอกต้องรอดู และ "เร้ด เดวิลส์" จะประกาศเรื่องย้ายทีมของแข้งกระทิงต่อเมื่อดีลเสร็จสมบูรณ์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »