ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตกลางสุพรรณบินเทสต์แข้งแดนฝอยทอง

อดีตกลางสุพรรณบินเทสต์แข้งแดนฝอยทอง

Posted 31/08/2015 by goal.com

เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่ลองไปแสวงโชคที่ประเทศโปรตุเกส สำหรับ อดีตนักเตะของสุพรรณบุรี หลังลองไปเทสต์แข้งกับทีมในลีกสามของยุโรป

ชินวัตร ทวิชสังข์ อดีตกองกลางดาวรุ่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี ตัดสินใจบินไปทดสอบฝีเท้ากับ ยูนิเอา เดสปอร์ติวา อัลต้า เด ลิสโบ ทีมในลีกสามของโปรตุเกส

ก่อนหน้านี้เจ้าโจ๊กเคยได้ไปทดสอบฝีเท้ากับโบตาโฟ ที่ประเทศบราซิลมาแล้วเมื่อปีก่อน ก่อนจะกลับมาอยู่ไทยกับ ช้างศึกยุทธหัตถีเป็นเวลาสั้นๆ

โดย “ชินวัตร” จะมีเวลาสามเดือนในการทดสอบฝีเท้าที่แดนฝอยทอง และหากผ่านขั้นตอนดังกล่าวก็จะได้เซ็นสัญญาซื้อขาดทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้หมด!ศุภชัยไม่เกี่ยงเป็นตัวจริงหรือสำรองช้างศึก U-19
    หอกร่างโย่งยันไม่เกี่ยงเรื่องตำแหน่งตัวจริงหรือสำรอง หลังชี้ว่าพร้อมช่วยทัพช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน U-19 ทุกวินาทีที่มีโอกาส
  • แข้งนร.ไทยซดสิงคโปร์เปิดหัวศึกเอเชีย1ก.ย.
    การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ชิงแชมป์เอเชีย จับสลากแบ่งสายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทีมนักเรียนไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ สิงคโปร์, จีน 1 ,ศรีลังกา , อินเดีย และ ฮ่องกง ขณะที่ สายบี ประกอบไปด้วย อิหร่าน, มาเก๊า, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย มาเลเซีย และ จีน 2
  • ช้างศึกยู-16บินลุยศึกเอเชียที่สิงคโปร์
    ช้างศึกจูเนียร์ ยู-16 ทีมชาติไทย ชิงแชมป์เอเชีย รอบ ควอเตอร์ไฟล์นอล บินลัดฟ้าสู่ สิงคโปร์อย่างเป็นทางการ พร้อมได้โบนัสจาก "บังยี" วรวีร์ มะกูดี มอบเงินอัดฉีด 5 แสน หลังจากสามารถคว้าแชมป์อาเชียนมาครองในศึกครั้งที่ผ่านมา
  • โค้ชวัง ยินดีปล่อย แบรนดอน แม็คโดนัลด์ รับใช้ทีมชาติกวม
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรชื่อดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เต็มใจปล่อย แบรนดอน แม็คโดนัลด์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมให้ไปช่วย ทีมชาติกวม สู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จากรายงานของ chainatfc.com เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »