ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนรับหมาป่าเหนือกว่าม้าลายหลังปราชัย

บุฟฟ่อนรับหมาป่าเหนือกว่าม้าลายหลังปราชัย

Posted 31/08/2015 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋า ยูเวนตุส กระตุ้นให้แข้ง "เจ้าม้าลาย" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเพิ่งปราชัย 2 นัดติดต่อกัน โดยบุกไปแพ้ อาแอส โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นฝ่ายที่ดีกว่า

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า อาแอส โรม่า เป็นทีมที่ดีกว่า หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งชนะ "เจ้าม้าลาย" 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นการปราชัยนัดที่ 2 ติดต่อกันของทีมแชมป์เก่า ในซีซั่น 2015-2016 ด้วย

มือกาวกัปตันทีม "เบียงโคเนรี่" รู้สึกว่ายอดทีมจากกรุงโรม เล่นได้เหนือกว่าเป็นส่วนใหญ่ในเกมที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ขณะที่พวกเขามีปัญหาในการตั้งเกม อย่างไรก็ดี จอมหนึบวัย 37 ปี ยังคงไม่สะทกสะท้านกับความพ่ายแพ้ และได้กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมมีความอดทน ท่ามกลางความกังวลที่มากขึ้นเรื่อยๆ ว่าศักยภาพของทีมจากเมืองตูริน  ได้อ่อนลงจากซีซั่นที่ผ่านๆ มา

 "ด้วยความรู้สึกของความรับผิดชอบทั้งหมด หลัง 2 เกม การมี 0 คะแนนเป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในประวัติศาสตร์ของเรา โดยเฉพาะเมื่อไม่นานนี้ หลังจากวันนี้ เราจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้น ผลงานที่จะสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของเรา" โกล "อัซซูรี่" ที่ลงเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 425 เกม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »