ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่อนคลาย!ช้างศึกU-19งดซ้อมช่วงเย็นก่อนลุยรอบรองฯ

ผ่อนคลาย!ช้างศึกU-19งดซ้อมช่วงเย็นก่อนลุยรอบรองฯ

Posted 31/08/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึก U-19 งดซ้อมช่วงเย็นโดยปล่อยนักเตะพักผ่อนตามอัธยาศัย เพื่อสร้างความผ่อนคลายก่อนลุยรอบน็อคเอาท์ชิงแชมป์อาเซียน

ความเคลื่อนไหวของทัพ เยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนครั้งที่ 12 ที่กรุงเวียงจันทร์ ประเทศลาว ภายหลังจากเข้ารอบมาเป็นอันดับ 1 ของสายเอ ด้วยสถิติอันยอดเยี่ยมเก็บ 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัด โดยจะเข้าไปรอบพบกับทีมอันดับที่สองของสายบี ที่จะลงสนามในวันนี้ ทำให้ล่าสุดทีมปล่อยนักเตะพัก 1 วัน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมกรำศึกหนักมาในรอบแรก ทำให้วันนี้จะปล่อยนักเตะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 1 วัน เพื่อให้ร่างกายฟื้นกลับมา

นอกจากนั้นทางด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผู้จัดการทีม ยังได้ให้ทีมงานพานักเตะทั้ง 23 คนและสตาฟฟ์โค้ช ไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านปิ้งย่าง นิกุโอะ ตามคำเรียกร้องของนักเตะ ก่อนที่วันพรุ่งนี้จะกลับมาฝึกซ้อมตามเดิม

ส่วนทีมคู่แข่งขันที่จะพบในรอบรองชนะเลิศนั้น ไม่ว่าจะพบใครก็ค่อนข้างหนักทั้งหมด ทำให้ต้องมาศึกษาดูเทปการเล่นและการสเกาท์ฟอร์ม ขณะที่ผู้เล่นแดนหน้าหลายคนทำผลงานได้ดี ก็ต้องมาเลือกว่าจะใช้งานผู้เล่นคนไหน ตามแท็กติกของทีมคู่แข่ง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับทีมมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกลางสุพรรณบินเทสต์แข้งแดนฝอยทอง
    เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่ลองไปแสวงโชคที่ประเทศโปรตุเกส สำหรับ อดีตนักเตะของสุพรรณบุรี หลังลองไปเทสต์แข้งกับทีมในลีกสามของยุโรป
  • ได้หมด!ศุภชัยไม่เกี่ยงเป็นตัวจริงหรือสำรองช้างศึก U-19
    หอกร่างโย่งยันไม่เกี่ยงเรื่องตำแหน่งตัวจริงหรือสำรอง หลังชี้ว่าพร้อมช่วยทัพช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน U-19 ทุกวินาทีที่มีโอกาส
  • แข้งนร.ไทยซดสิงคโปร์เปิดหัวศึกเอเชีย1ก.ย.
    การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ชิงแชมป์เอเชีย จับสลากแบ่งสายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทีมนักเรียนไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ สิงคโปร์, จีน 1 ,ศรีลังกา , อินเดีย และ ฮ่องกง ขณะที่ สายบี ประกอบไปด้วย อิหร่าน, มาเก๊า, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย มาเลเซีย และ จีน 2
  • ช้างศึกยู-16บินลุยศึกเอเชียที่สิงคโปร์
    ช้างศึกจูเนียร์ ยู-16 ทีมชาติไทย ชิงแชมป์เอเชีย รอบ ควอเตอร์ไฟล์นอล บินลัดฟ้าสู่ สิงคโปร์อย่างเป็นทางการ พร้อมได้โบนัสจาก "บังยี" วรวีร์ มะกูดี มอบเงินอัดฉีด 5 แสน หลังจากสามารถคว้าแชมป์อาเชียนมาครองในศึกครั้งที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »