ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!มาร์กซิอัลบินถกผีหลังโมนาโกโอเคขาย36ลป.

ด่วน!มาร์กซิอัลบินถกผีหลังโมนาโกโอเคขาย36ลป.

Posted 31/08/2015 by siamsport

 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้หัวหอกใหม่เต็มที เมื่อ โมนาโก ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง เปิดไฟเขียวให้คุยกับ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวรุ่งในสังกัดแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะได้รับอนุญาติจากทีมชาติให้ออกจากแค้มป์ เพื่อไปเจรจาเรื่องย้ายทีมมูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) กับยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกที่อังกฤษ จากการรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อดังระดับโลก

  ดาวรุ่งวัย 19 เจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เพิ่งถูก ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวติดทัพใหญ่หมาดๆ หลังลงเล่นให้ โมนาโก ในเกมลีกที่พ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ และล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า มาร์กซิอัล ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว

  รายงานระบุว่า โมนาโก ตอบรับข้อเสนอ 36 ล้านปอนด์ของ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ขณะที่ตัวนักเตะ ก็น่าบรรลุเงื่อนไขส่วนตัว หลังได้รับไฟเขียวให้ออกจากแค้มป์เก็บตัวทีมชาติ เพื่อไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ

 สหพันธ์ลูกหนังเมืองน้ำหอม ได้ออกแถลงการณ์ว่า "เราอนุญาติในกรณีนี้เป็นพิเศษ โค้ชตกลงรับคำร้องของนักเตะ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ได้ออกจากแค้มป์ที่ แกลร์กฟองเตน เมื่อวันจันทร์ตอน 12.00 น. และเขาจะกลับมาในวันอังคารนี้ตอนเช้า"

 สำหรับ มาร์กซิอัล เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2019 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำผลงานยิง 8 ประตู จากการลงสนามในลีก 31 นัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาแนวรุก โดยกัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ยังยิงไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ซึ่งหลังจากถูก สวอนซี หั่น 2-1 เท่ากับว่า "ปีศาจแดง" เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 4 เกมแรก และยิงได้แค่ 3 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »