ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์แนะผีรีบซื้อกองหน้า-ประตูก่อนตลาดปิด

เนวิลล์แนะผีรีบซื้อกองหน้า-ประตูก่อนตลาดปิด

Posted 31/08/2015 by siamsport

  แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหาก "ปีศาจแดง" อยากประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ ก็ต้องรีบซื้อกองหน้ารวมทั้งประตูคนใหม่เข้ามาก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นต้นสังกัดเก่าให้รีบแก้ปัญหา ด้วยการซื้อศูนย์หน้าและผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัว ในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้

  "ปีศาจแดง" เพิ่งบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เจอปัญหาหลายอย่างในตอนนี้ ทั้งอนาคตที่ไม่แน่นอนของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่มีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ก็โดนวิจารณ์เรื่องความฝืดในการจบสกอร์ ซึ่ง เนวิลล์ เชื่อว่า ความพ่ายแพ้ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ยิ่งเป็นการตอกย้ำที่ทำให้ต้องรีบเสริมสร้างความแข็งแกร่งเป็นการด่วน

 อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "พวกเขาต้องไม่แค่ตื่นมาแล้วมัวแต่นั่งคิดว่า "โอ้ว เราแพ้เกมนี้ เราต้องรีบซื้อนักเตะใหม่อีก 4 คน" พวกเขาอาจต้องการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสมอ แต่ลองดูพวกเขาสิ พวกเขาต้องการนักเตะจริงๆ แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาตลอด 25 ปี พวกเขาเคยมี เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และเหมือนกับว่าทีมยังแก้ปัญหาตรงจุดนี้ไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ศูนย์หน้าตัวเป้ากับผู้รักษาประตู คือจุดที่สำคัญที่สุด"

  "หาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ย้ายออกไป พวกเขาก็จะต้องซื้อกองหน้าเข้ามา ผมไม่ได้มองว่า มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นศูนย์หน้าเลย และพวกเขาเองมี เวย์น รูนี่ย์ เพียงคนเดียว พวกเขาอาจมี เซร์คิโอ โรเมโร่ และผมเคยบอกก่อนเกมแล้วว่า วันนี้จะเป็นเกมที่ยาก จากมุมมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาต้องพยายามแก้ปัญหาในตำแหน่งกองหน้ากับผู้รักษาประตูให้ได้ ซึ่งผมหวังว่า เขาจะเก็บ เด เคอา และเซ็นสัญญากองหน้าตัวใหม่ได้"

  "ผมอยากบอกด้วยว่า การที่ทีมปล่อย จอห์นนี่ อีแวนส์ ออกไปนั้น พวกเขาย่อมต้องการเซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่เช่นกัน แต่การที่จะคว้า 3 นักเตะใหม่ภายใน 48 ชั่วโมงนั้น ผมคิดว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย แต่ผมเชื่อว่าทีมคงลำบากแน่ถ้าไม่มีกองหน้าคนใหม่เข้ามา" เนวิลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!มาร์กซิอัลบินถกผีหลังโมนาโกโอเคขาย36ลป.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้หัวหอกใหม่เต็มที เมื่อ โมนาโก ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง เปิดไฟเขียวให้คุยกับ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวรุ่งในสังกัดแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะได้รับอนุญาติจากทีมชาติให้ออกจากแค้มป์ เพื่อไปเจรจาเรื่องย้ายทีมมูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) กับยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกที่อังกฤษ จากการรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อดังระดับโลก
  • ผีทุ่ม36.3ล้านป.ยื่นซื้อหอกดาวรุ่งโมนาโก
    ก่อนตลาดนักเตะวาย! แมนฯ ยูไนเต็ด วาง อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นยู-21 เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้า ทุ่มเงินก้อนโตล่อใจหวัง โมนาโก ใจอ่อนยอมปล่อยศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีม
  • ผลดีปืน! ชิรูด์พร้อมอ้าแขนรับเบนเซมา
    ดาวยิงชาวฝรั่งเศสพร้อมต้อนรับหอกเพื่อนร่วมชาติเข้าสู่แคมป์ไอ้ปืนใหญ่ แม้หอก"โลส บลังโกส"จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว
  • "เดอ บรุย์น"ยกพรีเมียร์ลีกเจ๋งสุดในโลก
    ปีกชาวเบลเยียมยกย่องลีกอังกฤษคือลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก หลังเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับรือใบสีฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »