ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ข้อที่คุณยังไม่รู้ของว่าที่เด็กใหม่ผี..."นิว อองรี" มาร์กซิอัล

5 ข้อที่คุณยังไม่รู้ของว่าที่เด็กใหม่ผี..."นิว อองรี" มาร์กซิอัล

Posted 31/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ใกล้ที่จะได้ตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล กองหน้าดาวรุ่งมาจาก โมนาโก เต็มทีที่ราคา 36 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัว ได้รับไฟเขียวให้ออกจากแค้มป์เก็บตัวทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อมาจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยในอังกฤษ

  เด็กหนุ่มวัย 19 ยิงไป 9 ลูกจาก 35 นัดใน ลีก เอิง ซีซั่นก่อน และยังได้เป็นตัวจริงทั้งสองนัดให้ โมนาโก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซดกับ อาร์เซน่อล ด้วย ดูแล้วเขาน่ามีอนาคตทีเดียว

  อย่างไรก็ตาม ชื่อของ มาร์กซิอัล ก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางนัก และคำถามสำคัญที่สุด ณ จุดนี้ เขาคุ้มค่ากับเงินก้อนที่ "ปีศาจแดง" ลงทุนไปหรือไม่? 
 ต่อไปนี้คือ 5 ข้อที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ อองโตนี่ มาร์กซิอัล...

 

1. เขาทำให้ โมนาโก ฟันกำไรมหาศาล
         หาก มาร์กซิอัล ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์จริงตามข่าว จะถือว่า เขาทำเงินมหาศาลให้กับ โมนาโก ที่จ่ายแค่ 3.5 ล้านปอนด์ ซื้อมาจาก ลียง เพื่อนร่วม ลีก เอิง เมื่อ 2 ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังเห็นฟอร์มเด็ดขาดในทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น ยู 16 ที่กด 9 ลูกจาก 177 นัด

 

2. เขาจัดเป็นเครื่องจักรถล่มประตูอายุน้อย
         มาร์กซิอัล ถูกจับตามองเพราะมักยิงประตูได้ตลอดตั้งแต่อายุยังน้อยไล่ตั้งแต่ทีมรุ่น ยู 16 มาถึงรุ่น ยู 17 เขาสามารถหวดไปถึง 9 ลูกจากการลงเล่นแค่ 13 เกม ก่อนจะซัดอีก 3 ดอกส์ใน 4 เกมให้ทีมรุ่น ยู 18 ส่วนผลงานในรุ่น ยู 21 คือ 4 ประตู

         ทว่าผลงานที่ทำให้ โมนาโก ยอมจ่ายเพื่อซื้อ มาร์กซิอัล น่าจะเป็นสถิติการถล่ม 32 ประตูจาก 21 เกมให้ทีมรุ่น ยู 17 ของ ลียง

 

3. สเปอร์ส หมายตาเขาหนักมาก
         แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมอังกฤษทีมแรกที่สนใจในตัว มาร์กซิอัล เพราะย้อนกลับไปเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา มีข่าวว่า สเปอร์ส จับตามองเขาอย่างจริงจัง และเปิดฉากเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้วด้วย

         นอกจากนี้ เชลซี กับ บาเลนเซีย ก็เป็นอีก 2 ทีมที่จ้องดูสถานการณ์แบบตาไม่กะพริบ กระทั่งล่าสุด ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่กำลังจะได้ตัวดาวรุ่งรายนี้ไป

 
 4. เขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับ โมนาโก
         บางที การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องจ่ายเงินมากขนาดนี้เพื่อแลกกับ มาร์กซิอัล อาจเป็นเพราะ โมนาโก เพิ่งจับยอดดาวโรจน์เซ็นสัญญายาวถึงปี 2019 เมื่อเร็วๆ นี้

 

5. สถิติไม่ธรรมดาเลย
         เขาคือดาวซัลโวสูงสุดในหมู่นักเตะอายุต่ำกว่า 20 ปีของทั้ง 5 ลีกดังยุโรปนับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว จากผลงาน 9 ลูก ในฝรั่งเศส ผู้คนตั้งฉายาให้ มาร์กซิอัล ว่า "นิว เธียร์รี่ อองรี" ซึ่งหากแฟนผียังพอจำได้ เด็กเก่าอย่าง ดาวิด แบลลิยง ก็เคยได้รับสมญานี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์แนะผีรีบซื้อกองหน้า-ประตูก่อนตลาดปิด
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหาก "ปีศาจแดง" อยากประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ ก็ต้องรีบซื้อกองหน้ารวมทั้งประตูคนใหม่เข้ามาก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังบุกไปแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ด่วน!มาร์กซิอัลบินถกผีหลังโมนาโกโอเคขาย36ลป.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้หัวหอกใหม่เต็มที เมื่อ โมนาโก ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง เปิดไฟเขียวให้คุยกับ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวรุ่งในสังกัดแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะได้รับอนุญาติจากทีมชาติให้ออกจากแค้มป์ เพื่อไปเจรจาเรื่องย้ายทีมมูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) กับยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกที่อังกฤษ จากการรายงานของ ยูโรสปอร์ต สื่อดังระดับโลก
  • ผีทุ่ม36.3ล้านป.ยื่นซื้อหอกดาวรุ่งโมนาโก
    ก่อนตลาดนักเตะวาย! แมนฯ ยูไนเต็ด วาง อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นยู-21 เป็นเป้าหมายเสริมแดนหน้า ทุ่มเงินก้อนโตล่อใจหวัง โมนาโก ใจอ่อนยอมปล่อยศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีม
  • ผลดีปืน! ชิรูด์พร้อมอ้าแขนรับเบนเซมา
    ดาวยิงชาวฝรั่งเศสพร้อมต้อนรับหอกเพื่อนร่วมชาติเข้าสู่แคมป์ไอ้ปืนใหญ่ แม้หอก"โลส บลังโกส"จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »