ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เกริกฤทธิ์"ชูทั้งทีมอุดมด้วยแข้งพระกาฬ

"เกริกฤทธิ์"ชูทั้งทีมอุดมด้วยแข้งพระกาฬ

Posted 31/08/2015 by siamsport

  "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายมาดเข้มของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจเกี่ยวกับความพร้อมของทีม โดยเฉพาะที่เจ้าตัวออกมาแสดงความมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ว่ามีความสามารถที่เท่าเทียมกันมาก จนการซ้อมในแต่ละวันมีบรรยากาศที่ดีอย่างมาก

  "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดเผยว่า "การที่ทีมชาติไทยชุดนี้ อุดมไปด้วยนักเตะที่มีฝีเท้าดีอยู่เยอะมาก ทำให้การแข่งขันของทีมสูงมากตามลำดับ ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีของทีมในเวลาในการฝึกซ้อม ทำให้ผู้เล่นได้โอกาสในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีคนที่สามารถทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา"
 

"ซึ่งในการซ้อมขึ้นเกมเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ผมมั่นใจว่าทุกคนรู้ในแท็กติกที่พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ใส่เข้าไปแล้ว จากนี้ไปก่อนที่จะเจอกับอัฟกานิสถาน ในวันที่ 3 ก.ย. รวมทั้งกับการเจออิรัก วันที่ 8 ก.ย. เราน่าจะมีความพร้อมมากกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มั่นใจเทพมุ้ยวางยืนหน้าเป้าทะลวงตาข่ายอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เผย อัฟกานิสถาน คู่ต่อกรในการลับแข้งวันที่ 3 ก.ย.นี้ มีรูปร่างสูงใหญ่ทว่าจะใช้ความปราดเปรียวของนักเตะสยาม รวมทั้งการต่อบอลที่รวดเร็วในการเจาะเข้าทำสกอร์ เน้นต้องไม่บาดเจ็บเป็นอันขาด เพราะมีเกมใหญ่กับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย. รออยู่ นอกจากนี้ยังแสดงความมั่นในในตัว "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีวิญญาณเพชฌฆาตกับความครบเครื่อง วางเป็นตัวนำทัพแนวรุก "ช้างศึก" ไม่กังวลแม้ระยะหลังจะถูกดึงไปเล่นต่ำก็ตาม แต่เตือนถึงพร้อมเต็มที่ ก็ไม่ใช่งานง่ายจะโค่น "อิรัก" อ้อนขอแรงใจกองเชียร์ช่วยอุ้มฝ่าด่านหิน
  • ผ่อนคลาย!ช้างศึกU-19งดซ้อมช่วงเย็นก่อนลุยรอบรองฯ
    กุนซือช้างศึก U-19 งดซ้อมช่วงเย็นโดยปล่อยนักเตะพักผ่อนตามอัธยาศัย เพื่อสร้างความผ่อนคลายก่อนลุยรอบน็อคเอาท์ชิงแชมป์อาเซียน
  • อดีตกลางสุพรรณบินเทสต์แข้งแดนฝอยทอง
    เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่ลองไปแสวงโชคที่ประเทศโปรตุเกส สำหรับ อดีตนักเตะของสุพรรณบุรี หลังลองไปเทสต์แข้งกับทีมในลีกสามของยุโรป
  • ได้หมด!ศุภชัยไม่เกี่ยงเป็นตัวจริงหรือสำรองช้างศึก U-19
    หอกร่างโย่งยันไม่เกี่ยงเรื่องตำแหน่งตัวจริงหรือสำรอง หลังชี้ว่าพร้อมช่วยทัพช้างศึกล่าแชมป์อาเซียน U-19 ทุกวินาทีที่มีโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »