ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราแนะผีหาหอกใหม่-ยันรูนแก่เกินแกง

คาร์ราแนะผีหาหอกใหม่-ยันรูนแก่เกินแกง

Posted 31/08/2015 by siamsport

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด คงอายุมากเกินไปที่ "ปีศาจแดง" จะฝากความหวังให้ผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำในซีซั่นนี้แล้ว พร้อมแนะควรมองหาหัวหอกฝีเท้าดีอายุน้อยมายืนหน้าเป้าก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนปิดตัวลงจะดีที่สุด

  เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทุ่มงบซื้อศูนย์หน้าอายุน้อยมาเพิ่มความคม ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เหตุมองว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม อายุมากแล้ว

  "ปีศาจแดง" ประสบปัญหาเรื่องการผลิตสกอร์ในลีกอย่างหนัก เมื่อทำได้เพียง 3 ประตูจาก 4 เกมแรกในซีซั่นนี้ ขณะที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นข่าวใกล้ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันเต็มที ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม จะมีตัวเลือกในตำแหน่งหน้าเป้าน้อยลงไปอีก ซึ่ง คาร์ราเกอร์ มองว่า นี่คือปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรีบแก้โดยด่วน เนื่องจากคงไม่อาจฝากความหวังกับ รูนี่ย์ ที่จะอายุครบ 30 ปีในเดือนตุลาคมนี้ ในการยืนหน้าเป้าแบบระยะยาวได้แน่

  อดีตแนวรับ "หงส์แดง" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามคว้ากองหน้าคนใหม่เข้ามาก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง ที่จริงพวกเขาควรคว้าหัวหอกคนใหม่มาตั้งแต่ตอนปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค ไปเมื่อปีก่อนแล้ว"

 "มันอาจไม่ใช่ที่ต้องทำทันทีก็จริง แต่พอ เวลเบ็ค ย้ายออกไป ทีมกลับมีกองหน้าอายุเกือบ 30 ปีอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, รูนี่ย์ รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไว้ใช้งานตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาต้องมองหาดาวยิงที่อายุราว 23-24 ปีเข้ามาได้แล้ว เพราะพวกเขามีทางเลือกแค่ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในตำแหน่งหน้าเป้าเท่านั้นถ้าไม่มี รูนี่ย์ ที่จริงเขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมเกมที่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาต้องมองหาทางเลือกอื่นได้แล้ว" คาร์ราเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »