ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์เชียร์ปืนซิวเบนเซม่าเสริมคม

ชิรูด์เชียร์ปืนซิวเบนเซม่าเสริมคม

Posted 31/08/2015 by siamsport

 

 เพิ่มทางเลือก! โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม มั่นใจด้วยแนวรุกชุดปัจจุบัน อาร์เซน่อล ผลงานทะยานฉิวได้แน่นอน แต่เชื่อเป็นการดีเช่นกันหาก "เดอะ กันเนอร์ส" ปิดดีลซิว คาริม เบนเซม่า มาเสริมแดนหน้าสำเร็จ

   โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของของต้นสังกัด หลังดาวเตะวัย 27 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

  อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มั่นใจ "ปืนใหญ่" ยังมีประสิทธิภาพในแนวรุกเพียงพอ แม้แข้งร่วมชาติจะไม่ย้ายมาซบทีมก็ตาม โดยกล่าวว่า "มันจริงที่ทุกปีทีมจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการคว้าตัวศูนย์หน้าคนใหม่ เคยมีตอนฤดูกาลที่เราคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ขณะที่เรายังมีการพูดถึง หลุยส์ ซัวเรซ เห็นได้ชัดว่าในสโมสรที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง เราจำเป็นต้องมีแนวรุกชั้นนำหลายรายและผมรู้ว่าแฟนบอลต้องการให้เราทุ่มเงินดึงแข้งใหม่มาร่วมทีมเพิ่ม"

  "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมในการตอบคำถามเหล่านี้ โค้ชรู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ และบางครั้งคุณไม่ควรซื้อเพียงเพราะต้องซื้อ และบางครั้งไม่มีผู้เล่นในตลาดนักเตะที่คุณต้องการอีกด้วย เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเต็มไปด้วยคุณภาพ และผมมั่นใจว่าด้วยทีมชุดนี้เราสามารถทะยานไปได้ไกล แต่มันจะเป็นเรื่องดีเช่นกัน หากเราเซ็นสัญญาคว้าตัว คาริม มาร่วมทีมสำเร็จ" ชิรูด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »