ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวแปะป้ายเชรีเชฟ20ล้านยูโร

ชุดขาวแปะป้ายเชรีเชฟ20ล้านยูโร

Posted 31/08/2015 by siamsport

 

 อยากได้ต้องกล้าจ่าย! เรอัล มาดริด แปะป้ายขาย เดนิส เชรีเชฟ ปีกแดนหมีขาว 20 ล้านยูโร โดยมี บาเลนเซีย เล็งเป้าอยู่ หลังนักเตะไม่สามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ "ราชันชุดขาว" ได้ซะที

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตั้งค่าตัว เดนิส เชรีเชฟ ปีกด้อยโอกาสชาวรัสเซีย เอาไว้ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ท่ามกลางความสนใจจาก บาเลนเซีย ทีมชั้นนำร่วมแดนกระทิงดุอีกทีม

  มิดฟิลด์เลือดหมีขาวรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยใช้เวลา 2 ฤดูกาลหลังสุดไปกับการไปเล่นให้กับ เซบีย่า และ บียาร์เรอัล แบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวแข้งดาวรุ่งไปง่ายๆ โดยจะอนุญาตให้ย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่สูงพอสมควรเท่านั้น

  บาเลนเซีย กำลังตามล่าปีกตัวใหม่มาเสริมแกร่งอยู่ และให้ความสนใจใน เชรีเชฟ อย่างชัดเจน แต่กลับไม่ค่อยได้รับการตอบรับจากฝั่ง "โลส บลังโกส" เท่าที่ควรในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช เรอัล มาดริด ทราบดีว่า ณ จุดนี้อาจช้าเกินไปแล้วในการเฟ้นหาตัวแทนของดาวเตะวัย 24 ปี ในราคาที่สมเหตุสมผลใน
ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้ที่ใกล้จะปิดอยู่รอมร่อ

  ทั้งนี้ เชรีเชฟ อยู่กับโคตรทีมแห่งกรุงมาดริดมาตั้งแต่ 11 ขวบ ในปี 2002 และเหลือสัญญาผูกพันกับสโมสรเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจับคาเซมิโร่ต่อสัญญาอีก6ปีแล้ว
    คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด ออกไปอีก 6 ปีแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะอยู่สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ถึงปี 2021 เลยทีเดียว
  • บิลเบาตกลงคว้าราอูลการ์เซียแล้ว
    แอธเลติก บิลเบา ตกลงคว้า ราอูล การ์เซีย กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยแข้งสเปนจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่สโมสรแห่งแคว้นบาสก์วันจันทร์นี้
  • ตราหมีฟอร์มฮอต!บุกจัดหนักเซบีย่าคาถิ่น3-0
    "ทีมตราหมี" แอต.มาดริด รักษาฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง หลังบุกไปเอาชนะ เซบีย่า ได้ถึงถิ่น 3-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ พร้อมทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2558
  • แฟนไม่ต้องห่วง!เนย์มาร์ไม่ซบผีแน่นอน
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า บอกแฟนบอลสบายใจได้กับข่าวลือซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากจะไม่ย้ายไปอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และหวังช่วยต้นสังกัดไล่ล่าคว้าแชมป์ต่อไปในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »