ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เวียดนามอัดเมียนมา2-0ฉุดมาเลย์ชนไทยรอบรองAFFU19

เวียดนามอัดเมียนมา2-0ฉุดมาเลย์ชนไทยรอบรองAFFU19

Posted 31/08/2015 by goal.com

แข้งเวียดนามดับฝันเมียนมาส่ง มาเลเซีย รับผลพลอยได้กลับมาเข้ารอบไปพบกับทีมชาติไทยใน 4ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์อาเซียน U19

วันที่ 31 สิงหาคม 2015 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ สนามกีฬาแห่งชาติลาว รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของสายบี เวียดนาม พบ เมียนมา โดยทั้งสองทีมมี 7 แต้มเท่ากันเช่นเดียวกับมาเลเซียที่แข่งจบไปก่อนแล้ว

ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที เวียดนาม ออกนำ 1-0 จากการวางบอลยาวกลางสนามให้ เจิ่น ดุย คั้น หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงหนีมือผู้รักษาประตูเมียนมาเข้าไป

ครึ่งหลังยังเป็นเวียดนามที่ครองบอลบุกมากกว่าขณะที่เมียนมามีโอกาสไม่มากนัก ก่อนที่ น.77 เวียดนาม จะมาได้ประตูที่สองจากจังหวะทำชิ่ง1-2 และเป็น ฮา ดุ๊ก ชินห์ ที่ยิงเข้าไป 2-0

จบเกม เวียดนาม เอาชนะ 2-0 ส่งผลให้ เมียนมา ต้องอกหักตกรอบไป และเป็น มาเลเซีย ที่เบียดเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

รอบรองชนะเลิศจะแข่งขันวันที่ 2 กันยายน ที่สนามกีฬาแห่งชาติลาว คู่แรก ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์สายเอ จะพบกับ มาเลเซีย รองแชมป์สายบี เวลา 16.00 น.และ คู่สอง เวียดนาม แชมป์สายบี พบ ลาว เจ้าภาพรองแชมป์สายเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกริกฤทธิ์"ชูทั้งทีมอุดมด้วยแข้งพระกาฬ
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายมาดเข้มของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจเกี่ยวกับความพร้อมของทีม โดยเฉพาะที่เจ้าตัวออกมาแสดงความมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ว่ามีความสามารถที่เท่าเทียมกันมาก จนการซ้อมในแต่ละวันมีบรรยากาศที่ดีอย่างมาก
  • ซิโก้มั่นใจเทพมุ้ยวางยืนหน้าเป้าทะลวงตาข่ายอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เผย อัฟกานิสถาน คู่ต่อกรในการลับแข้งวันที่ 3 ก.ย.นี้ มีรูปร่างสูงใหญ่ทว่าจะใช้ความปราดเปรียวของนักเตะสยาม รวมทั้งการต่อบอลที่รวดเร็วในการเจาะเข้าทำสกอร์ เน้นต้องไม่บาดเจ็บเป็นอันขาด เพราะมีเกมใหญ่กับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย. รออยู่ นอกจากนี้ยังแสดงความมั่นในในตัว "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีวิญญาณเพชฌฆาตกับความครบเครื่อง วางเป็นตัวนำทัพแนวรุก "ช้างศึก" ไม่กังวลแม้ระยะหลังจะถูกดึงไปเล่นต่ำก็ตาม แต่เตือนถึงพร้อมเต็มที่ ก็ไม่ใช่งานง่ายจะโค่น "อิรัก" อ้อนขอแรงใจกองเชียร์ช่วยอุ้มฝ่าด่านหิน
  • ผ่อนคลาย!ช้างศึกU-19งดซ้อมช่วงเย็นก่อนลุยรอบรองฯ
    กุนซือช้างศึก U-19 งดซ้อมช่วงเย็นโดยปล่อยนักเตะพักผ่อนตามอัธยาศัย เพื่อสร้างความผ่อนคลายก่อนลุยรอบน็อคเอาท์ชิงแชมป์อาเซียน
  • อดีตกลางสุพรรณบินเทสต์แข้งแดนฝอยทอง
    เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่ลองไปแสวงโชคที่ประเทศโปรตุเกส สำหรับ อดีตนักเตะของสุพรรณบุรี หลังลองไปเทสต์แข้งกับทีมในลีกสามของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »