ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-19รีแลกซ์งดซ้อมมื้อเย็นโค้ชจุ่นเน้นระบบทีมเวิร์ก

ช้างศึกยู-19รีแลกซ์งดซ้อมมื้อเย็นโค้ชจุ่นเน้นระบบทีมเวิร์ก

Posted 01/09/2015 by siamsport

ขุนพล "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ยู-19 ได้พักรีแลกซ์งดซ้อมมื้อเย็น ด้านทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม เผยไม่อยากโฟกัสทีมใดเป็นพิเศษในรอบรองฯ เชื่อทุกทีมมีความแข็งแกร่งพอกัน พร้อมย้ำลูกทีมเล่นเป็นทีมเวิร์ก ไม่จับตายแข้งคนใดทั้งสิ้น

 ความเคลื่อนไหวของขุนพลเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. - 4 ก.ย. นี้ โดยหลังจากเสร็จสิ้นรอบแรกขุนพล "ทัพช้างศึกจูเนียร์" สามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการไปอันดับ 1 ของสาย เอ ลงสนาม 4 เกม ชนะรวดทั้ง 4 เกม ยิงได้ 18 ประตู และเสียเพียง 2 ประตูเท่านั้น


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด แม่ทัพของทีม ได้นำทัพนักเตะลงสระน้ำภายในโรงแรมที่พัก เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกาย หลังจากที่นัดสุดท้ายของรอบแรกไล่ถล่มเอาชนะ กัมพูชา ขาดลอย 6-0 จากนั้นช่วงเย็นได้ปล่อยให้นักเตะรีแลกซ์และพักผ่อนตามอัธยาศัย โดยไม่มีการฝึกซ้อมใดๆ ทั้งสิ้น

"โค้ชจุ่น"เผยรอบรองฯไม่โฟกัสทีมใดเป็นพิเศษ
 
         โดยทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย ยู-19 ได้ออกมาเปิดเผยถึงทีมจะพบกันในรอบรองชนะเลิศว่า "เราคงไม่โฟกัสไปที่ทีมใดทีมหนึ่ง เนื่องจากคู่แข่งที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ล้วนเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งเราก็กำลังทำงานกันอย่างหนักในการศึกษาเกมของคู่แข่ง ซึ่งผมได้เน้นย้ำกับน้องๆ อยู่เสมอว่าห้ามประมาททีมใดทั้งสิ้น และเราคงเน้นเกมต่อเกมยังไม่มองไปถึงรอบชิงชนะเลิศ"

ไม่เน้นจับตายใครย้ำเล่นเป็นทีมเวิร์ก


ขณะเดียวกันทาง "โค้ชจุ่น" ยังเผยต่อไปอีกว่า "ทางเราคงไม่จับตายผู้เล่นของคู่แข่งเป็นพิเศษ แต่ทว่าคงให้เด็กเล่นกันเป็นทีมเวิร์กมากกว่า เนื่องจากผมเชื่อว่าศักยภาพของเด็กๆ มีดีพอที่จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ไม่ยาก ซึ่งเกมที่ผ่านมาของรอบแรก น้องๆ ทุกคนก็แสดงให้เห็นแล้วว่าการที่เล่นเป็นทีมเวิร์ก คืออาวุธชั้นดีในการทำลายเกมของคู่ต่อสู้ และเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเอาชนะทุกทีมได้อย่างแน่นอน"

 ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2015" ณ กรุงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ประจำวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดสุดท้ายของสาย บี ผลปรากฏว่า ติมอร์เลสเต เสมอ สิงคโปร์ 1-1 และอีกคู่ เวียดนาม ชนะ เมียนมาร์ 2-0


 สรุปว่า ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สาย เอ อันดับที่ 1 ไทย อันดับที่ 2 ลาว (เจ้าภาพ) ส่วนสาย บี อันดับที่ 1 เวียดนาม อันดับที่ 2 มาเลเซีย 


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในพุธวันที่ 2 ก.ย. 58 คู่แรก ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น. และคู่ถัดมา เวียดนาม พบ ลาว (เจ้าภาพ) เวลา 19.00 น. ที่สนามลาว เนชันแนล สเตเดี้ยม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนจูเนียร์แม่นโทษดับบีจี3-2ป้องแชมป์โค้กสมัย2
    เกมนัดชิงฟุตบอลโค้ก คัพ ครั้งที่ 19 กลุ่ม 1 โซนกรุงเทพมหานคร เป็นไปอย่างดุเดือด และต้องยืดเยื้อจนถึงการดวลจุดโทษเพื่อหาตัวแทนโซนเมืองหลวง และก็เป็น "แชมป์เก่า" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แม่นโทษกว่า เอาชนะ "ผู้ท้าชิง" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทะลุเข้าชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรไป 3-2 ส่งผลให้ทีมกิเลนจูเนียร์ป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ได้สิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายไปป้องกันแชมป์อีกสมัย
  • เวียดนามอัดเมียนมา2-0ฉุดมาเลย์ชนไทยรอบรองAFFU19
    แข้งเวียดนามดับฝันเมียนมาส่ง มาเลเซีย รับผลพลอยได้กลับมาเข้ารอบไปพบกับทีมชาติไทยใน 4ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์อาเซียน U19
  • "เกริกฤทธิ์"ชูทั้งทีมอุดมด้วยแข้งพระกาฬ
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายมาดเข้มของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจเกี่ยวกับความพร้อมของทีม โดยเฉพาะที่เจ้าตัวออกมาแสดงความมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ว่ามีความสามารถที่เท่าเทียมกันมาก จนการซ้อมในแต่ละวันมีบรรยากาศที่ดีอย่างมาก
  • ซิโก้มั่นใจเทพมุ้ยวางยืนหน้าเป้าทะลวงตาข่ายอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เผย อัฟกานิสถาน คู่ต่อกรในการลับแข้งวันที่ 3 ก.ย.นี้ มีรูปร่างสูงใหญ่ทว่าจะใช้ความปราดเปรียวของนักเตะสยาม รวมทั้งการต่อบอลที่รวดเร็วในการเจาะเข้าทำสกอร์ เน้นต้องไม่บาดเจ็บเป็นอันขาด เพราะมีเกมใหญ่กับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย. รออยู่ นอกจากนี้ยังแสดงความมั่นในในตัว "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีวิญญาณเพชฌฆาตกับความครบเครื่อง วางเป็นตัวนำทัพแนวรุก "ช้างศึก" ไม่กังวลแม้ระยะหลังจะถูกดึงไปเล่นต่ำก็ตาม แต่เตือนถึงพร้อมเต็มที่ ก็ไม่ใช่งานง่ายจะโค่น "อิรัก" อ้อนขอแรงใจกองเชียร์ช่วยอุ้มฝ่าด่านหิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »