ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 7 สีปลดรูป "ใหม่" ด้อนท์วอรี่ เมินลมปาก "เวียร์" ทัก??

7 สีปลดรูป "ใหม่" ด้อนท์วอรี่ เมินลมปาก "เวียร์" ทัก??

Posted 01/09/2015 by siamdara

 

 

 

เกิดเป็นประเด็นฮอตไม่ขาดสายสมเป็นนางเอกซุปตาร์ที่ล่าสุดมีประเด็นออกมาแล้วว่า เวลานี้หลังจากมีกระแสข่าว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ย้ายช่องไปซบวิกตรงข้ามทางวิกสีรุ้งได้ปลดรูปใหม่ออก งานนี้ใหม่จะซีเรียสอ๊ะเปล่า .. นักข่าวยิงประเด็นถามเจ้าตัวก็หัวเราะสวยๆ พร้อมกับเผยว่า ตนไม่ซีเรียส ไม่ดราม่าที่โดนปลดรูปลงจากช่อง7 ยันรูปไม่ได้ถูกปลดออก และเปรยยังเหลือสัญญาวิกหมอชิตอีก ส่วนกระแสข่าวช่อง 3 เตรียมละครให้นั้นจริงซะที่ไหน อีกทั้งยังเมินที่โดนจับโยงถูกจับตามองหลัง" เวียร์ ศุกลวัฒน์"ให้สัมภาษณ์อย่าลืมบุญคุณช่อง 7 สี

สวย มั่น เว่อร์ ยกให้เธอ"ใหม่ ดาวิกา" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครียด! "หมอโอ๊ค" เผย "โอปอล์" เสี่ยงแท้งลูก!
    เพิ่งประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ผ่านสื่อมวลชนเมื่อ 3 เดือนก่อนว่ากำลังจะมีทายาทเป็นลูกแฝด ชาย-หญิง ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับจำนวนกมาก สำหรับคู่รักพิธีกรสาว "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" และสามี "หมอโอ๊ค สมิทธ์"แต่นาทีนี้คง ต้องเอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้ โอปอล์ กันสุดๆเมื่อ"หมอโอ๊ค สมิทธ์" เครียดหนัก เปิดเผยกับ รายการ NineEntertain ทางช่อง9 ว่าตอนนี้ว่าที่คุณแม่ โอปอล์ กำลัง...
  • เชอรี่ สามโคก โชว์อาบน้ำสุดเซ็กซี่ ในชุดชั้นในสีขาวบางเบา
    เชอรี่ สามโคก สาวเซ็กซี่อีกคนของวงการ คราวนี้มาเต้นโชว์ในร้าน vogue club ให้หนุ่มๆ สุพรรณได้ชมกัน แหมแซ่บซี้ดเลยทีเดียวทั้งลีลาท่าทางและชุดชั้นในสีขาวของเธอ จัดเต็มทุกลีลาไปชมกัน
  • A’Lure จัดให้รวมสาวพริตตี้ระดับตัวท็อปจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต one 9 stand
    เป็นที่ร่ำลือของหนุ่มๆ ทุกคนสำหรับความน่ารักและเซ็กซี่ระดับปรอทแตกสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปที่รวมสาวพริตตี้ตัว ท็อประดับประเทศไว้มากที่สุด one 9 stand ซึ่งทาง A’Lure ได้ร่วมงานกับสาวๆ อย่าง ตุ๊กตา รดา ถิงถิงและอ้อมซึ่งแต่ละคนบอกได้เลยว่าเซ็กซี่เร่าร้อนแบบไม่มีใครยอมใครแต่ สำหรับเราไม่ว่าสไตล์ไหนก็รักหมดหัวใจ
  • ทั้งเกร็งทั้งจิกลุ้นคลิป "กระแต" ป่อง-ไม่ป่อง?
    เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เมื่อแก๊งค์เพื่อนๆ ของสาว "กระแต" ที่รวมตัวไปเที่ยวทะเลพัทยามาร่วมกันทำภารกิจฟิชโช่ ด้วยการสุ่มหัวขอตรวจฉี่ สาว "กระแต ศุภักษร" ด้วยที่ตรวจการตั้งครรภ์ งานนี้เพื่อนซี้อย่าง สาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ก็ไม่ลืมอัดคลิปวิดีโอให้แฟนคลับได้ลุ้นทั้งเกร็งทั้งจิกตามไปด้วย โดยทั้งเมย์และกระแตได้โพสต์คลิปสั้นๆ ให้ได้ดูกันในไอจีของเธอ เรียกว่าฮาตรง "หนิง ปณิตา" ที่เผลอพูดออกมาว่า "มองไม่เห็นตากรูแกแล้ว" ทำเอาฮากันทั้งวง โดยสาวกระแตเองก็ลุ้นหนักไม่แพ้เพื่อนๆ ทั้ง "เป้ย ปานวาด, ครีม เปรมสินี" เพราะดูจากแคปชั่น ของสาวกระแตที่ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »