ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็นมาร์กซิอัลยืนหอก36ล้านป.คาดใส่เบอร์9

ผีเซ็นมาร์กซิอัลยืนหอก36ล้านป.คาดใส่เบอร์9

Posted 02/09/2015 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หัวหอกใหม่เรียบร้อย เมื่อจัดการคว้า อองโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสวัย 19 เจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" เข้าสังกัด โดยงานนี้ สื่อมวลชนคาดว่ายักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกจ่ายให้ โมนาโก ยอดทีม ลีก เอิง ไป 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) และนักแตะจะได้เสื้อหมายเลข 9

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาว่า สามารถคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมาจาก อาแอส โมนาโก ทีมแกร่งแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวรุ่งป้ายแดงจะได้สวมเสื้อหมายเลข 9

ข่าวของ "ปีศาจแดง" กับ มาร์กซิอัล โผล่ขึ้นมาแบบสุดเซอร์ไพรส์เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็ว โดยแข้งวัย 19 ปี เซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ มาร์กซิอัล เผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ อาแอส โมนาโก ผมอยากขอบคุณพวกเขาและแฟนบอลของที่นั่นสำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำให้ผม"

"ผมอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด และการได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็นับเป็นความฝันของนักเตะดาวรุ่งทุกคน ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ของผม รวมถึงการได้ทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพกุนซือด้วย" ดาวเตะเลือดน้ำหอม ซึ่งเพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ เปิดอก

สำหรับ มาร์กซิอัล เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ โมนาโก ไปจนถึงปี 2019 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำผลงานยิง 8 ประตู จากการลงสนามในลีก 31 นัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาแนวรุก โดยกัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ยังยิงไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ซึ่งหลังจากถูก สวอนซี หั่น 2-1 เท่ากับว่า "ปีศาจแดง" เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 4 เกมแรก และยิงได้แค่ 3 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »