ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนโล่งอก!"กษิดิ์เดช"เจ็บไม่หนัก

แฟนกิเลนโล่งอก!"กษิดิ์เดช"เจ็บไม่หนัก

Posted 02/09/2015 by siamsport

 

โล่งอก ! กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ห้องเครื่องตัวเก่งกิเลนผยอง ข้อเท้าพลิกคาดเอ็นฉีกหรืออักเสบ เจ้าตัวยันเจ็บไม่หนัก ชี้เดี้ยงเพราะพื้นสนามเป็นเหตุ รอการคอนเฟิร์มจากแพทย์ที่รพ.กรุงเทพอีกครั้ง หลังกลับมาถึงกรุงเทพฯ

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "โจ๋" กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ห้องเครื่องตัวเก่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างลงอุ่นเครื่องกับลำปาง เอฟซี กระทั่งโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขลางนคร-ราม จ.ลำปางทันที

หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้น เมื่อเวลา 22.10 น. ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ว่า "อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการปะทะกับผู้เล่นลำปาง แต่เกิดจากพื้นสนามที่ไม่สม่ำเสมอทำให้ลงน้ำหนักเท้าผิด ก่อนที่ข้อเท้าจะพลิกจนได้รับบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะเป็นอาการเดิมคือเอ็นฉีกหรืออักเสบ แต่คงพักไม่นานน่าจะกลับมาลงสนามได้ อย่างไรก็ตามต้องกลับไปเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่รพ.กรุงเทพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลคอนเฟิร์ม!ท่าเรือ-กิเลนเตะ16ก.ย.นี้
    ทีพีแอล ส่งหนังสือยืนยันเกมระหว่าง การท่าเรือ เปิดบ้านรับ กิเลนผยอง ที่ถูกเลื่อนออกไปก่อนหน้านี้ จะฟาดแข้งกันวันที่ 16 กย. 58 นี้แน่นอน ในเวลา 18.00 น. ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม บ้านของ ''อาชาท่าเรือ ''
  • เบซาร์ดดั้งหักชวดช่วยยักษ์แสดจนจบซีซั่น
    ทัพ"ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี สุดช้ำ "เบรซ" เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ แข้งตัวหลักที่จนดั้งจมูกหักและเบี้ยวในเกมบุกพ่าย อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ต้องพักร่วมหนึ่งเดือน ปิดซีซั่นไปก่อนเพื่อนเรียบร้อยแล้ว
  • แข้งไทยประมูลเสื้อช่วยคุณแม่มงคล นามนวด
    ทีมชาติไทยนำเสื้อซ้อมสีแดงของทัพ "ช้างศึก" ให้ทั้งโค้ชและนักเตะเซ็นทุกคนเพื่อนำมาประมูลในการช่วยเหลือคุณแม่ของมงคล นามนวด ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง
  • นร.ไทยประเดิมสุดเจ๋งอัดสิงคโปร์ครึ่งโหล
    ขุนพลทีมนักเรียนไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 43 ที่เขตปกครองตนเอง มองโกเลีย สาธารณะรัฐประชาชนจีน อย่างสวยหรูไล่ถล่มสิงคโปร์ยับเยิน 6-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »