ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เล่นได้ทุกบท ไอซ์-อภิษฎา นางร้ายสายฮา

เล่นได้ทุกบท ไอซ์-อภิษฎา นางร้ายสายฮา

Posted 02/09/2015 by siamdara

 

หลังจากที่นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ยอมรับว่าช่วงหลังได้รับบทร้ายที่คอมเมดี้มากขึ้น ด้วยปัจจัยทางสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้มีละครที่คลายเครียดและเบาสมองมากขึ้น และเมื่อผู้สื่อข่าว สอบถามเปลี่ยนลุคจากนางร้ายสายตบ มาเป็นนางร้ายสายฮาแล้วเหรอ งานนี้ ไอซ์ แจงทันทีว่า

“จริงๆ ไอซ์ก็ชอบนะคะ มันสนุก มันได้ปลดปล่อย แล้วเวลาที่ได้เล่นจริงๆ เนี่ยมันเล่นใหญ่ แอ๊กติ้งโอเว่อร์ (หัวเราะ) (เปลี่ยนสายร้ายแล้ว)ไม่ได้เปลี่ยน แต่ต้องขอบคุณผู้กำกับทั้งหลายค่ะ ที่เห็นว่าไอซ์ตลกได้ ก็แล้วแต่เรื่องๆ กันไปเนอะ แล้วแต่บทด้วย (พักหลังรับแต่ฮาๆ) ไม่หรอกค่ะ รับหมดแหละ ร้ายดราม่า ร้ายเครียดมีหมดเลย แต่ช่วงนี้ให้เป็นฮาๆ ไปก่อน คลายเครียดค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Angel Malit นางฟ้าองค์นี้ ขาว-หมวย-สวย-เอ็กซ์ !!!
    “Angel Malit” สาวหมวยฟิลิปปินส์ ใบหน้าคมผสมความเซ็กซี่ แถมยังกล้าเปิดเผยนวลเนื้อแบบเต็มพิกัด เห็นขนาดนี้แล้วใครยังไม่รักก็ให้มันรู้ไป!คิดถึงตะเองจัง!เหมือนกัน! I คิดถึงจุงเบย, ฮ่าๆ!ถ่ายแบบหนนี้ถึงกับลงน้ำมันกันเลยทีเดียว ทำไปได้แต่ก็ได้รูปสวยๆ ออกมานะ แต่ความที่มือมันลื่นเลยปิดนมไม่ค่อยอยู่ ถ้าหลุดพลาดประการได้ก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ ฮ่าๆ! ปกติฉันไม่ได้เอาน้ำมันทาตัวเท่าไหร่ นอกจากเวลาไปนวดเล่าเรื่องพ...
  • เต้าทะลัก! "หมวย-พิลาวรรณ" โชว์เซ็กซี่ในไอ
    สาวเซ็กซี่ “หมวย” พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย Maxim เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่มากของวงการ งานนี้เจ้าตัวเลยขออวดหุ่นแซบในชุดสุดเซ็กซี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เชื่อว่าใครได้เห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอคนนี้เซ็กซี่มาก แบบนี้หนุ่มๆ คงกระหน่ำไลค์ไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • "อุ้ม-ลักขณา" สวยขึ้น เพราะจัดฟัน
    แค่จัดฟันชีวิตเปลี่ยน สำหรับสาวเซ็กซี่ ทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หากย้อนไปดูเมื่อ 6 ปีที่แล้วนั้น สาวอุ้ม ได้เผยภาพตัวเองสมัยเมื่อครั้งถ่ายเซ็กซี่ใหม่ๆ โดยกัดจิกตัวเองเล่นๆ ว่า “หนาวเหรอ ฟันออกปากเชียว ทำไมตอนนั้นไม่มีใครบอกให้จัดฟันฟระ”
  • "เอมมี่-ส้ม" นมปะทะ จะมีตบกันมั้ย
    เรียกได้ว่าเกิดศึกนมปะทะนมก็ว่าได้จากเมื่อจู่ๆ น้ำส้ม โซมี่ พริตตี้สาว มีรูปแนบอกสวีทหวานกับ หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง หลุดออกมาในโลกโซเชียล จนทำให้แฟนสาวทรงโตสายเซ็กซี่อย่าง เอมมี่ แม็กซิม ถึงกับทนไม่ไหว เลยโพสต์ภาพจูบปากกับแฟนหนุ่มพร้อมตัวหนังสือว่า “เลิกยุ่งกับผัวกู” ออกมาเพื่อเป็นประกาศชัด เหมือนต้องการส่งสารนี้ไปถึงตัวน้ำส้มหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ สาวเอมมี่ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเพี่ยงสั้นๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »