ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเป๊ะ คริส หอวัง อึ๋มทะลัก!

สวยเป๊ะ คริส หอวัง อึ๋มทะลัก!

Posted 02/09/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าสวยอึ๋มขึ้นทุกวัน สำหรับสาวเซ็กซี่ คริส หอวัง ที่งานนี้ ด้านผู้สื่อข่าวแอบเห็นหวานใจ หนุ่มไฮโซ เซนต์ คูหาเปรมกิจ แอบตามไปให้กำลังใจเกือบทุกที่ที่มีสาวคริส แหม! มิน่าล่ะ สาวคริสถึงจัดเต็มหน้าอกหน้าใจเป๊ะทุกงาน เพราะมีบอดี้การ์ดหล่อเท่แบบนี้ไงเล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นได้ทุกบท ไอซ์-อภิษฎา นางร้ายสายฮา
    หลังจากที่นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ยอมรับว่าช่วงหลังได้รับบทร้ายที่คอมเมดี้มากขึ้น ด้วยปัจจัยทางสังคมที่เปลี่ยนไป ทำให้มีละครที่คลายเครียดและเบาสมองมากขึ้น และเมื่อผู้สื่อข่าว สอบถามเปลี่ยนลุคจากนางร้ายสายตบ มาเป็นนางร้ายสายฮาแล้วเหรอ งานนี้ ไอซ์ แจงทันทีว่า“จริงๆ ไอซ์ก็ชอบนะคะ มันสนุก มันได้ปลดปล่อย แล้วเวลาที่ได้เล่นจริงๆ เนี่ยมันเล่นใหญ่ แอ๊กติ้งโอเว่อร์ (หัวเราะ) (เปลี่ยนสายร้ายแล...
  • Angel Malit นางฟ้าองค์นี้ ขาว-หมวย-สวย-เอ็กซ์ !!!
    “Angel Malit” สาวหมวยฟิลิปปินส์ ใบหน้าคมผสมความเซ็กซี่ แถมยังกล้าเปิดเผยนวลเนื้อแบบเต็มพิกัด เห็นขนาดนี้แล้วใครยังไม่รักก็ให้มันรู้ไป!คิดถึงตะเองจัง!เหมือนกัน! I คิดถึงจุงเบย, ฮ่าๆ!ถ่ายแบบหนนี้ถึงกับลงน้ำมันกันเลยทีเดียว ทำไปได้แต่ก็ได้รูปสวยๆ ออกมานะ แต่ความที่มือมันลื่นเลยปิดนมไม่ค่อยอยู่ ถ้าหลุดพลาดประการได้ก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ ฮ่าๆ! ปกติฉันไม่ได้เอาน้ำมันทาตัวเท่าไหร่ นอกจากเวลาไปนวดเล่าเรื่องพ...
  • เต้าทะลัก! "หมวย-พิลาวรรณ" โชว์เซ็กซี่ในไอ
    สาวเซ็กซี่ “หมวย” พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย Maxim เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่มากของวงการ งานนี้เจ้าตัวเลยขออวดหุ่นแซบในชุดสุดเซ็กซี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เชื่อว่าใครได้เห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอคนนี้เซ็กซี่มาก แบบนี้หนุ่มๆ คงกระหน่ำไลค์ไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • "อุ้ม-ลักขณา" สวยขึ้น เพราะจัดฟัน
    แค่จัดฟันชีวิตเปลี่ยน สำหรับสาวเซ็กซี่ ทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หากย้อนไปดูเมื่อ 6 ปีที่แล้วนั้น สาวอุ้ม ได้เผยภาพตัวเองสมัยเมื่อครั้งถ่ายเซ็กซี่ใหม่ๆ โดยกัดจิกตัวเองเล่นๆ ว่า “หนาวเหรอ ฟันออกปากเชียว ทำไมตอนนั้นไม่มีใครบอกให้จัดฟันฟระ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »