ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนอดย้าย!เบราฮิโน่ลั่นไม่เล่นให้แบ็กกี้ส์อีก

ฉุนอดย้าย!เบราฮิโน่ลั่นไม่เล่นให้แบ็กกี้ส์อีก

Posted 02/09/2015 by siamsport

ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โมโหสุดๆ ที่ เจเรมี่ พีซ ประธาน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ไม่ยอมให้ตนได้ย้ายทีม ถึงขนาดที่บอกว่าจะไม่ลงสนามให้ทีมแล้ว โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ มีความเป็นไปได้ที่ พีเอฟเอ จะถูกติดต่อให้เข้ามายุติความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจ เจเรมี่ พีซ ประธานสโมสร "เดอะ แบ็กกี้ส์" ที่ปฏิบัติกับตนไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม จนถึงขั้นบอกว่าจะไม่ยอมเล่นให้ทีมอีกต่อไปแล้ว

เบราฮิโน่ ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 22 ปี อยากบอกลาถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ จนถึงขั้นยื่นเรื่องขอย้ายทีม แต่ พีซ ปฏิเสธไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แถม เวสต์บรอมฯ ยังบอกปัดทุกข้อเสนอที่ "ไก่เดือยทอง" ยื่นให้ รวมถึงอันที่ยื่นกันในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่เมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาด้วย

"สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือผมเสียใจกับแนวทางที่สโมสรปฏิบัติกับผม แต่ผมสามารถพูดได้อย่างเป็นทางการเลยว่าผมจะไม่มีวันเล่นให้ เจเรมี่ พีซ อีกต่อไปแล้ว" เบราฮิโน่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีรายงานว่ามีโอกาสสูงที่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) จะถูกเรียกเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ แต่ก็มีแววว่า เบราฮิโน่ จะโดนลงโทษอย่างหนักเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!สิงห์บลูส์ซิวเฮคเตอร์ร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จัดการซิว ไมเคิ่ล เฮคเตอร์ ปราการหลังร่างยักษ์ มาจาก เร้ดดิ้ง เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี แต่จะปล่อยนักเตะกลับไปเล่นให้ "เดอะ รอยัลส์" แบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้
  • สื่อเผยเบนเตเก้เดี้ยงแต่ลุ้นฟิตทันลุยแดงเดือด
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล เครียดสุดๆ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จากเกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระนั้นนักเตะอาจฟิตทันช่วย "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้
  • 9 เรื่องน่ารู้ของ "อองโตนี่ มาร์กซิอัล" หอกเซอร์ไพรส์ผี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กองหน้าตัวใหม่เสริมแนวรุกเรียบร้อย หลังคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจาก โมนาโก ด้วยสัญญา 4 ปี และค่าตัวตามรายงานข่าวระบุว่าอยู่ที่ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท)
  • แข้งผีชุดแชมป์ของป๋าใกล้สูญพันธุ์เต็มทีแล้ว
    ไม่น่าเชื่อว่าหลังหมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผ่านมา 2 ฤดูกาลเศษๆ ขุนพลจากทีมชุดสุดท้ายของป๋าที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 เหลืออยู่ในทีมปัจจุบันจากการทำงานของ หลุยส์ ฟาน กัล เพียง 9 รายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »