ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แจม-อ้วน"ยินดี อดีตเคยหวาน รักเริดทั้งคู่

"แจม-อ้วน"ยินดี อดีตเคยหวาน รักเริดทั้งคู่

Posted 03/09/2015 by สยามบันเทิง

ออกมาแสดงความยินดีกับอดีตหวานใจ “อ้วน” รังสิต ศิรนานนท์ ด้วยความยิ้มแย้ม สำหรับสาว “แจม” ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ สังกัด ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส หลังมีข่าวหนุ่ม “อ้วน” เปิดตัวแฟนสาวชาวเกาหลี แถมยังอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข และคบกันนานๆ อีกด้วย ส่วนความรักของสาว “แจม” กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 เดือน ก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนจะเห็นทั้งคู่คอยอวดความหวานผ่านอินสตาแกรมอยู่เสมอๆ ซึ่ง สาวแจม กล่าวว่า  

“ช่วงนี้แจมยุ่งเหมือนกันค่ะ ทั้งเรียนและทำงานเพลง เพราะแจมอยากจะเรียนคณะนิเทศฯ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ให้จบเร็วๆ คาดว่าน่าจะอีก 2 ปีค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ก็คุยคอนเซปต์กับผู้ใหญ่จบเรียบร้อยแล้ว แนวเพลงก็จะโตขึ้นและเป็นตัวของเรามากขึ้นค่ะ ด้านความรักตอนนี้มีความสุขดีค่ะ คบมา 9 เดือนแล้วไม่มีปัญหาอะไรเพราะเราจะคุยตลอด แฮปปี้มากๆ  ส่วนเรื่องข่าวที่ พี่อ้วนโพสต์อินสตาแกรมสวีทหวาน เปิดตัวแฟนใหม่เป็นสาวเกาหลีดีกรีนางแบบสาวแดนกิมจิ ก็พอทราบค่ะ รู้ข่าวจากโลกโซเชียล ก็แสดงความยินดี ดีใจด้วยที่เจอคนที่ใช่ค่ะ”  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจ"เปิ้น-นิว" คลอดแล้ว!! น้องกาย่า
    เรียกว่าเป็นคุณแม่มือใหม่สดๆ ซิงๆ สำหรับ สาวเปิ้ล-ภารดี หรือ “เปิ้น” ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา ที่เพิ่งคลอดลูกไปหมาดๆ ซึ่งออกมาแข็งแรงทั้งแม่และเด็ก หน้าตาน่าเกลียดหน้าชังเชียวแหละ รวมไปถึงคุณสามี หนุ่มนิว-เชื้อชาตินที ที่คอยให้กำลังใจแบบใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา และตั้งชื่อแบบกิ๊บเก๋ให้กับลูกว่า “น้องกาย่า” แถมยังคอยถ่ายภาพสุดประทับใจของครอบครัว แทบจะทุกอิริยาบถของลูก อ้าวๆ แบบนี้ขอต้อนรับเข้าสู่ชมรมคนเห่อลูกนะยูวส์
  • ''ใบเฟิร์น''สวยใส ทุกมุมมอง
    ไม่ว่าจะลุกส์ไหน สาววัยใสอย่าง''ใบเฟิร์น''พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็น่ารัก น่ามอง ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่สมส่วน เสื้อยืดสีขาวตัดกับกระโปรงแดง ช่างขับผิวขาวๆ ของนางเอกสาวให้ดูผ่องขึ้นหลายเท่า สะกดสายตา หนุ่มๆ มีเหลียวหลังแน่นอน
  • Yuki Yoshizawa นักแสดงเอวี ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - ไทย
    Yuki Yoshizawa นักแสดงเอวี ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - ไทย อดีต gravure idol ที่ตอนนี้เปิดตัวเป็นนักแสดงเอวีหน้าใหม่ สังกัดค่าย Ideapocket
  • ดูกันให้ฉ่ำ!22ชอตหวิวสยิวใจ"อึนซอล" ส่ายสะเด่าเขย่าโลก
    แรงจัดชัดเจน! จะเป็นอย่างอื่นไปได้ยังไง นอกเสียจากลีลาแดนซ์กระจายของ อึนซอล หนึ่งในสมาชิก บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ นั่นเอง หลังส่ายสะเด่าเขย่าอารมณ์แฟนๆ จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งคลิปแฟนแคม (ถ่ายวิดีโอเจาะเฉพาะบุคคลโดยแฟนๆ) ของเธอ ผงาดง้ำค้ำถ่อเหนือใครๆ เมื่อมียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้วหลายคลิปด้วยกันใน ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิป วิดีโอยอดนิยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »