ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ.ยังป้องเดเคอาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม

อ.ยังป้องเดเคอาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ดาบิด เด เคอา มือกาวเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" พร้อมกันปี 2011 เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพดีเยี่ยม และทีมยังมีสปิริตที่ดี หลังจากนักเตะอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยชาวผู้ดี ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่เพื่อนร่มทีมที่ดี ด้วยการปกป้อง และหนุนหลัง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ว่าเป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และการชวดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด จะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อเจ้าตัว ตลอดระยะเวลาที่ต้องอยู่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เด เคอา อดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ที่พยายามจะเร่งรัดปิดดีลย้ายทีมในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม สุดท้ายก็จัดการเรื่องเอกสารไม่ทันเวลา ทำให้ เด เคอา ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากทันที เพราะต้องคิดว่า จะยอมไม่ต่อสัญญาใหม่ แลกกับการนั่งตบยุง รอย้ายทีมในอนาคต และเสี่ยงกับการหลุดโผทีมชาติ หรือจะจรดปากกาขยายสัญญา และมุ่งมั่นเริ่มต้นใหม่กับ ยูไนเต็ด ไปก่อน  
 
ยัง ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ปี 2011 ปีเดียวกันกับที่ เด เคอา ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "ดาบิด มีความเป็นมืออาชีพ และเขาเป็นแบบนี้มาตลอด้วย เรามีทีมสปิริต และมีความสัมพันธ์ภายในทีมที่ดี และมันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »