ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น่าทึ่ง!เด็กมะกันตีกอล์ฟเก่งด้วยแขนข้างเดียว

น่าทึ่ง!เด็กมะกันตีกอล์ฟเก่งด้วยแขนข้างเดียว

Posted 04/09/2015 by siamsport

ทอมมี่ มอร์ริสซี่ย์ เด็กวัย 4 ขวบชาวอเมริกันทำให้หลายคนต้องทึ่ง เพราะถึงแม้จะมีแขนแค่ข้างเดียว แต่กลับตีกอล์ฟได้อย่างชำนาญสุดๆ และคลิปการออกวงสวิงของเจ้าตัวก็มีคนคลิกดูเกือบ 4 ล้านครั้งแล้ว

ทอมมี่ มอร์ริสซี่ย์ หนูน้อยวัย 4 ขวบ สามารถสร้างความประทับใจให้กับหลายคนได้ หลังจากที่สามารถเล่นกอล์ฟได้อย่างคล่องแคล่ว ถึงแม้จะมีแขนเพียงข้างเดียวก็ตาม

เด็กน้อยที่อยู่ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดมาโดยที่มีเพียงแขนซ้ายแค่ข้างเดียว แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่หยุดยั้งเจ้าตัวจากการทำสิ่งที่ชอบ เมื่อ มอร์ริสซี่ย์ หลงใหลกีฬากอล์ฟมากจนฝึกตีด้วยแขนเพียงข้างเดียว


ทั้งนี้ ล่าสุด มอร์ริสซี่ย์ ได้ไปออกวงสวิงที่สนามสุดคลาสสิกอย่าง เซนต์ แอนดรูว์ส ลิงค์ส ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีการโพสต์คลิปวิดีโอที่หนูน้อยอัจฉริยะทำการตีกอล์ฟด้วยแขนข้างเดียวลงบนโลกออนไลน์ และมันก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนตอนนี้มีคนคลิกดูเกือบ 4 ล้านครั้งแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้าแต้มกินหวิวลุ้นถึงดอกสุดท้ายศึกส.สมหมาย
    ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้าย เก้าแต้ม ลูกพระบาท ยกต้นๆ อาวุธรุนแรงทุกดอก สาดแข้งเด้งเข่าขย่ม ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง หมดสี่ยกเป็นต่อ 5-1 แต่ยกสุดท้าย ยอดขุนศึกไล่ขยี้ หักเก้าแต้มเสียหลักก่อนจแทงเข่าตามสองทีติดๆ เข้าตาเซียน ราคาวุ่นวาย ดีที่เก้าแต้มมาฮึดเตะได้คืน ครบยกเลยเอาชนะแต้มไปฉิวเฉียด ในการชกเป็นคู่เอก 'ศึก ส.สมหมาย' จัดโดย โปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 ณ เวทีมวยราชดำเนิน ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง ศรนารายณ์ ส.สมหมาย แผ่วปลายพ่ายแต้ม แสงดาว ส.กิตติชัย ขาดลอยท้ายๆ
  • สปีธยังที่1เงินพีจีเอ
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน ยังรั้งที่ 1 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด ขณะที่ รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง ตกไปอยู่ที่ 8
  • ปีเตอร์สผงาดแชมป์ศึกเช็กฯ/พรหมที่63
    โธมัส ปีเตอร์ส ก้านเหล็กจากเบลเยียม ฟอร์มดีจนซิวแชมป์ ดีพลัสดี รีล เช็ก มาสเตอร์ส ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้แชมป์รายการแรกในชีวิต ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ โปรชาวไทย จบด้วยอันดับ 63 ร่วม
  • ควิโตว่าอัดซาฟาโรว่าซิวแชมป์นิวเฮฟเว่น
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดแร็กเกตสาวเลือดเช็ก ผงาดคว้าแชมป์รายการ นิว เฮฟเว่น โอเพ่น ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า เพื่อนร่วมชาติ 2-1 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »