ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ

บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ

Posted 04/09/2015 by goal.com

อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา

Marca สื่อดังของสเปนรายงานว่า เนย์มาร์ ดาวยิงจอมพริ้วของบาร์เซโลนาได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติ ก่อนเล่นเกมอุ่นเครื่องในสหรัฐฯ

กัปตันทีมชาติบราซิลเพิ่งป่วยเป็นโรคทางทูมและต้องพักไปนาน 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาช่วยทีมเปิดรังเฉือนมาลาก้า 1-0 ในเกมลาลีก้านัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดหอกแซมบ้าดันโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาขึ้นมาอีกในระหว่างซ้อมยิงกับทีมชาติ จนแพทย์ประจำทีมต้องแนะนำให้เขาหยุดซ้อมทันที

ทั้งนี้ อาการของเนย์มาร์จะรุนแรงแค่ไหนนั้นคงต้องรอคำแถลงการณ์ยืนยันจากทีมชาติบราซิลและบาร์เซโลนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • พ่อยันราฟินญ่าจ่อยืดสัญญาบาร์ซ่า
    มาซินโญ่ คุณพ่อของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะจ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • แฟนบอลผู้ดีใช้ก้นบุหรี่โหวตโด้เจ๋งกว่าเมสซี่
    สะอาดในพริบตา! บริเวณใกล้สถานีรถไฟในลอนดอน ผุดไอเดียเจ๋งชวนแฟนบอลร่วมโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ใครเจ๋งสุดในโลก ด้วยการทิ้งก้นบุหรี่ลงช่องตรงกับชื่อแข้งที่ชื่นชอบ ผลชี้ชัดดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับคะแนนมากกว่า
  • คนละแนว!อาซาร์ลั่นไม่มีทางเป็นเหมือนเมสซี่,โด้
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ประกาศชัด คงไม่มีวันที่จะเป็นจอมถล่มประตูเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุนั่นไม่ใช่สไตล์ของตน แต่มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เจ๋งกว่านี้ได้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »