ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน" ถูกขู่ไม่มีที่ยืน ถ้าไม่หยุดแฉแทค

"น้ำฝน" ถูกขู่ไม่มีที่ยืน ถ้าไม่หยุดแฉแทค

Posted 04/09/2015 by siamdara

''น้ำฝน-ทวีพร'' เข็ดแล้วคาสโนว่า รับหมดรัก ''แทค'' แฉเคยคบกันจริง แต่ฝ่ายชายปิดบังตลอด งงเผยหลังข่าวหลุดอีกฝ่ายรีบขอยุติความสัมพันธ์ ทั้งที่ยังไม่เคยระบุสถานะ รับถูกข่มขู่ จะไร้ที่ยืนในวงการ หากยังไม่ยอมหยุด

จากกรณีที่มีข่าวหลุดว่าสาวที่ ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กำลังซุ่มคบหา คือ สาวเซ็กซี่ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ แต่ทันทีที่ข่าวเผยแพร่ออกไป ฝ่ายชายรีบออกมาปฏิเสธทันควัน งานนี้น้ำฝนเลยงัดหลักฐานแชตไลน์มาแฉกลับ ก่อนโดนหนุ่มแทคสวนกลับว่าอย่าเลอะเทอะ ล่าสุด สาวน้ำฝนขอเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง อัมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยยอมรับว่าประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ แต่หากเจอกันก็ยินดีทักทายเพราะไม่ได้โกรธ
      
''สำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็เป็นบทเรียนชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ ให้รู้ว่าความจริงใจใช้ไม่ได้กับทุกคน เสียใจ รู้สึกแย่ แต่ตอนนี้เข้มแข็งขึ้นแล้ว โอเคแล้ว ส่วนเรื่องรูปยืนยันเลยค่ะว่าฝนไม่ได้ปล่อย ไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครปล่อย อันนี้ฝนไม่ขอพูดถึง''
      
''เราเริ่มจากการคุยเป็นพี่น้องกัน แล้วก็คุยกันโดยไม่ทราบสถานะ ยังไม่ระบุว่าเป็นอะไรกัน แต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน และ ณ ปัจจุบันคือจบทุกอย่าง ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วค่ะ อาจจะมีคุยกันคบกันโดยที่ฝ่ายชายไม่ต้องการที่จะเปิดเผย ต้องการที่จะปิดบังไว้ ฝ่ายชายเป็นคนจีบค่ะ มีไปกินข่าวไปโน่นนี่ตามปกติของคนที่คุยกัน แต่ในช่วงที่เขามีแฟนอยู่ เราไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเขาเลย เราไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเขา ณ ตอนนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่ได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันหรือทะเลาะกันเลยค่ะ ตอนนี้ถ้าเจอกันก็พูดคุยทักทายกันได้ค่ะ ไม่โกรธค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่น้องร่วมวงการบันเทิง ยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิมค่ะ''

นอกจากนี้ ''น้ำฝน'' ยังได้เผยอีกว่าตนนั้นได้รู้จักกับแทคมานานแล้ว หลังมีข่าวหลุดฝ่ายชายขอยุติความสัมพันธ์ ทั้งที่ยังไม่ได้ระบุสถานะ
''รู้จักกันมานานแล้ว พอเขาคบกันเราก็เฟดตัวออกมาค่ะ ตั้งแต่เป็นข่าว ช่วง 23-24 สิงหาคม ก็เป็นวันเกิดฝนพอดีเลย ก็มีข่าวขึ้นมา พอเขาทราบข่าวก็มีการไลน์มาบอก แล้วก็มีการจบความสัมพันธ์ในวันนั้นเลย คือจบความสัมพันธ์ที่ยังระบุไม่ได้ค่ะ แต่อันนี้คือหลังจากฝ่ายชายโสดแล้วค่ะ''
      
พิธีกรรายการยังได้ถาม ดาราสาวต่ออีกว่าทางฝ่ายหนุ่มแทคได้ติดต่อกลับมาหรือไม่หลังจากที่มีข่าวออกไป ซึ่งงานนี้ ''น้ำฝน'' ได้เผยว่า ทางฝ่ายนั้นได้ติดต่อ ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นใคร แต่ฝากมาทางน้อง โดยข่มขู่ตนว่า หากไม่หยุดแฉ จะไม่มีที่ให้ยืนในวงการ อีกทั้งยังบอกว่าที่ตนออกมาพูดความจริงไม่ได้ต้องการทำร้ายใคร 
''สดๆ ร้อนๆ เลย เช้าวันที่ 2 กันยายน เวลาตี 4 น้องโทร.มาว่าวันนี้อย่าไปออกรายการนะ ถ้าไปออกรายการ จะไม่มีพื้นที่ให้ยืนในวงการบันเทิงอีกต่อไป จะถูกแบนและจะถูกทำลาย คือ ฝนก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เป็นแค่จุดเล็กๆ ในโลกใบนี้และในวงการบันเทิงเท่านั้น ก็ขอร้องและขอความเห็นใจนะคะ อย่าโจมตีฝนเลยค่ะ ฝนยืนยันแล้วว่าฝนไม่ได้เป็นมือที่สามไปทำลายความสัมพันธ์ใคร แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาในการสร้างกระแสอะไรเลย ยืนยันค่ะ คือ คนที่โทร.มาขู่เนี่ย เขาโทร.ฝากกับน้องค่ะ แล้วน้องก็โทร.มาบอกเรา มาแบบหลายทางมาก ไม่ทราบเลยค่ะว่าเป็นใคร ยังไม่แน่ใจก็เลยไม่ขอพาดพิงค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะที่โดนขู่''
      
พิธีกรรายการยังถามต่ออีกว่า อยากให้เรื่องนี้จบลงยังไง โดย ''น้ำฝน'' กล่าวยอมรับว่าตนอยากจบเรื่อง พร้อมกับยืนยันว่าเคยคบดาราหนุ่มจริง แต่ฝ่ายชายปิดบังมาตลอด ตอนนี้เข็ด ไม่รักแล้ว

''ก็อยากจะจบมากกว่านะคะ แต่ถ้าเขาอยากจะมาเคลียร์ก็ได้ค่ะ ยินดีค่ะ แต่อยากให้จบมากกว่าค่ะ อยากจะไปโฟกัสเรื่องงานดีกว่า เอาเวลาไปทำงานดีกว่าค่ะ (สรุปเคยคบกันไหม?) คบกันค่ะ คุยกันโดยฝ่ายชายปิดบังมาตลอด แต่คือคบกันหลังจากที่เขาโสดนะ แต่ก่อนที่เขาจะโสดก็มีการคุยกัน ติดต่อกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นมือที่สาม''
      
''วันนี้ก็ขอจบเรื่องทุกอย่าง แต่ถ้าเขายังอยากมาเคลียร์ก็ได้ค่ะ ยินดีค่ะ เราคิดว่ามีอะไรต้องเคลียร์กันอีกบ้าง ของฝนไม่มีแล้วนะคะ แต่ถ้าเขาอยากจะมา อยากจะเคลียร์ก็ได้ค่ะ ยินดี ไม่ได้รักแล้วค่ะ จบแล้วค่ะ เข็ดค่ะ พอแล้วค่ะ ความสัมพันธ์ครั้งต่อไปถ้ามีคนในวงการบันเทิงเข้ามาก็ยังเปิดใจค่ะ แต่ถ้าเป็นคาสโนว่าไม่ละค่ะ ต้องดูดีๆ ผ่านการสกรีนจากคุณพ่อคุณแม่''
      
มีหลายคนบอกว่างานนี้มีคนอยู่เบื้องหลังเรา มาคอยยุเราให้ออกมาพูด พิธีกรรายการยิงคำถามต่อ นักแสดงสาวยืนยันว่าไม่มีใครเสี้ยมให้ออกมาแฉ แค่อยากให้สังคมรับรู้ ไม่ได้ทำลายความสัมพันธ์ของใคร

''ไม่มีค่ะ ฝนออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเอง และอยากให้สังคมรับรู้ว่า ฝนไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่ได้เป็นคนทำลายความสัมพันธ์ของใคร และไม่ได้เป็นคนสร้างกระแสค่ะ วันนี้ฝนต้องขอขอบคุณพี่ๆ นักข่าว และสื่อมวลชนทุกท่านนะคะที่ให้โอกาสฝนพูดอีกครั้งหนึ่ง สำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ฝนอาจจะทำอะไรที่ขาดสติ หรือไม่ถูกใจใครหลายๆ คน ต่อไปนี้ฝนจะทำอะไรที่มีสติและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และต้องเอ่ยถึงแฟนคลับทางฝั่งพี่แทคกับพี่ต้นหอมนะคะ ว่าฝนไม่ได้เป็นมือที่สามนะคะ และไม่ได้สร้างกระแส และไม่ได้สร้างเหตุการณ์ขึ้นมา ถ้าฝนพูดอะไรไม่ถูกต้อง ทำให้พี่ๆ ไม่พอใจ ฝนต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจน"ปิดหน้า เปิดหลังเนียน เว้าได้ใจ
    ปกติเป็นสาวเซ็กซี่ที่มักจะจัดเต็มเรื่องการแต่งตัวอยู่แล้ว ซึ่งพอเห็นชุดว่ายน้ำที่ สาว “เจน” เจนสุดา ปานโต สวมใส่และโพสต์ลง IG กับการพายเรือ ก็ยังแอบแปลกใจว่า ทำไมถึงเป็นในแนวแขนยาวปิดยันคอ แต่พอมีภาพอวดด้านหลังเท่านั้นแหละ ถึงบางอ้อ ก็ ด้านหลังอวดแผนหลังขาวจนถึงเอว ของแบบนี้โชว์แบบมีให้ลุ้นไงล่ะจ๊ะ
  • แฟชั่นใหม่ล่าสุด "เก๋-กันยกร" ตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว
    ไม่รู้ว่านี่จะใช่หน้าร้อนหรือเปล่า เพราะเห็นสาวคนนี้ทีไร นางก็ไม่ค่อยจะใส่เสื้อผ้าซักที แก้จนถึงใจอย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือที่รู้จักกันในชื่อ เก๋ เลเดอเรอร์ ที่โพสต์ภาพในเซ็ตต่างๆ ที่บอกได้คำเดียว ยอดไลค์ถล่มทลาย แบบเนื้อเน้นๆ นมแน่นๆ ตัวต่อตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว สายเดี่ยวถอยไป แถมไม่ใช่มีแค่เซ็ตเดียว จัดออกมาแน่นๆ แต่พอเข้าไปส่องในไอจีของสาวคนนี้ถึงรู้ว่าภาพล่าสุดที่ออกมาเธอบอกเป็นชุดใส่หน้าฝน ใส่แล้วไม่เปียก มันจะเปียกได้ยังไงกันจ๊ะอีหนู มันไม่มีอะไรให้เปียกแล้วไหมล่ะจ๊ะโชว์เซ็กซี่ถี่ยิบขนาดนี้ทำเอาหลายคนสงสัยตากล้องที่ไหนมาถ่ายให้เธอคนนี้กันเนี่ย คำตอบคือเป็นน้องชายของเจ้าตัวเองนั่นแหละ คอลเล็คชั่นแบบนี้ตากล้องต้องไพรเวทเท่านั้นแหละยูวส์
  • ชิดเบียดแน่ "น้ำชา" อวดซาลาเปาคู่อวบ
    วะ วะ ว้าวววววว มันช่างเต่งตึงตูมต้าม ชวนน้ำลายหกซะจริงจริ๊ง เมื่อได้เห็น ความเต่งตึงอวบอั๋นของเนินอกตู้ม ที่นักร้องสาวเสียงใส "น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ จัดให้ ชนิดชวนท่านผู้ชมอารมณ์กระเจิง ในคอนเซ็ปท์ดันดูม ดูม เอาใจชาย เรียกได้ว่าสวยขาวออร่าเป๊ะขนาดนี้ ใครเห็นเป็นต้องร้องซี๊ดดด
  • สวยรวยม๊วก..กก "เจนี่"อวดจากัวร์คู่ใจราคาเฉียด14ล้าน!!
    ปกติอวดเรียวขาว่าบ่ได้พึ่งแอพ แต่ล่าสุดนางฟ้าน้าเจี๊ยบ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ทำเอาชาวไอทีตาแหก!!!!!!! เมื่อนางโพสต์รถสปอร์ตหรูคู่ใจซูเปอร์คาร์จากัวร์ รุ่น F Type V8 S Convertible เปิดประทุน เมื่อกระซิบกระซาบถามคอคนรักรถแว้ว..วว คันนี้ก็เฉียดๆ 14 ล้านเท่านั้นเอง พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วเซ่อร์แอนด์เซอร์ไพรส์ไปกับความสวยและรวยม๊วกของนาง# "Welcome home ma "beast" #งดฝากร้านนะคะ #thankyoubaby"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »