ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์

ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้ "หงส์แดง" เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เผยเซ็งเหมือนกันที่ทีมแพ้เละ พร้อมเชื่อโอกาสเป็นตัวจริงกำลังมาถึง หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงหวดอีกเพียบ

แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยมีความมุ่งมั่นที่จะสอดแทรกเข้าไปอยู่ในแผง 11 ตัวจริงของทีม โดยเผยเชื่อว่าโอกาสในการลงเล่นของเขากับต้นสังกัดใหม่ยังมีอีกเยอะ หลังต้องดิ้นรนในการลงสนามอย่างหนักให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนถึงตอนนี้

แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยมีความมุ่งมั่นที่จะสอดแทรกเข้าไปอยู่ในแผง 11 ตัวจริงของทีม โดยเผยเชื่อว่าโอกาสในการลงเล่นของเขากับต้นสังกัดใหม่ยังมีอีกเยอะ หลังต้องดิ้นรนในการลงสนามอย่างหนักให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนถึงตอนนี้

กองหน้าเลือดผู้ดี จบชีวิตค้าแข้งกับ เบิร์นลี่ย์ ด้วยการเป็นดาวซัลโวของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมากับการยิงไป 11 ลูกในลีก แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการช่วยให้ "เดอะ คลาเร็ตส์" รอดพ้นจากการตกชั้น และหลังจากนั้นเขาก็หมดสัญญากับสโมสร ก่อนตัดสินใจมาอยู่กับทีม "หงส์แดง" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้โอกาสลงสนามเปิดตัว ในฐานะตัวสำรอง เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะคา แอนฟิลด์ 0-3

แม้เป็นเกมเปิดตัวที่น่าผิดหวัง แต่แข้งวัย 23 ปี ยังมองโลกในแง่ดีเรื่องอนาคตของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่ายังมีเกมอีกมากมายที่จะเข้ามา ทั้งศึกพรีเมียร์ลีก, บอลถ้วยในประเทศ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่เขาจะมีช่วงเวลาที่ดีในสนามและมีโอกาสลงเป็นตัวจริง

"ในแง่ส่วนตัว มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้สโมสร แต่ในเวลาเดียวกันมันก็เป็นเกมที่อยากจะลืม ด้วยความเคารพต่อ เบิร์นลี่ย์ การย้ายจากที่นั่นมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นย่างก้าวครั้งใหญ่ ดังนั้น สำหรับผม ผมรู้ว่าผมต้องอดทนมากกว่ากองหน้าคนอื่นๆ ของเรา"

"ผมหวังถึงการเป็นตัวจริงนัดแรก แต่มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์ของเขา สิ่งที่ผมทำได้คือพร้อมทุกครั้งเวลาถูกเรียกตัว มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นกับเกมทั้งหมดที่กำลังจะมาถึง กับการต้องเล่นฟุตบอลในวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ ดังนั้นหวังว่าผมจะได้โอกาสมากขึ้น" อิงส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ใส่ชื่อริดจ์ลุยยูโรปา-เอ็นริเก้หลุดโผ
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิช ส่อเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ หลังล่าสุดหลุดโผ ลิเวอร์พูล ชุดลุย ยูโรปา ลีก สวนทางกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงถูกบรรจุไว้ในทีม แม้ปัจจุบันยังต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม
  • โกเมซรับปฏิเสธไม่ลงโยกซบหงส์แดง
    โจ โกเมซ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล รับตนไม่สามารถปฎิเสธโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นสมาชิกของ "หงส์แดง"
  • ฟีร์มีโน่บอกซบหงส์คือฝันที่เป็นจริง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล บอกการย้ายซบ "หงส์แดง" คือฝันที่เป็นจริง เนื่องจากต้องการค้าแข้งในอังกฤษมาตั้งแต่สมัยอยู่ในบราซิลแล้ว พร้อมเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากต้นสังกัดมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จ
  • เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย
    เอียน รัช ตำนานหอกถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแม้ผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นจะไม่น่าอภิรมย์มากนัก พร้อมหวังเกม "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะทุกคนจะฟิตพร้อมลุยถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »