ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวนักสู้ในกรงเหล็กซัดโจรเพศชายแทบตาย

สาวนักสู้ในกรงเหล็กซัดโจรเพศชายแทบตาย

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

เป็นผู้ชายก็ใช่ว่าจะแกร่ง ! โมนิก บาสตอส นักสู้หญิงในศึกเอ็มเอ็มเอ จัดหนักจัดเต็มโจรกระจอกหลังพยายามจะปล้นโทรศัพท์มือถือของเธอ ขณะที่กำลังเดินไปฝึกวิชาศิลปะป้องกันตัว งานนี้ต้องบอกว่าโจรชะตาแทบขาด เพราะโดนล็อกคอจนน้ำหูน้ำตาไหลร้องขอชีวิต เดชะบุญที่ตำรวจมาถึงเร็ว ไม่งั้นคงเจ็บหนักกว่านี้

โมนิก บาสตอส นักกีฬาต่อสู้หญิงชาวบราซิเลียนแห่งศึกเอ็มเอ็มเอ หรือการต่อสู้ในกรงเหล็ก ออกมาเปิดใจว่าเธอจัดการซัดโจรกระจอกเพศชายที่หวังจะขโมยโทรศัพท์มือถือของเธอจนหมดสภาพ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่กำลังเดินทางไปฝึกบราซิลเลี่ยน ยูยิสสู (ศิลปะการต่อสู้สมัยใหม่ ที่มีจุดเด่นด้านการล็อกจับ)

เหตุการณ์ดวงแตกของโจรบุรุษเพศเกิดขึ้นขณะที่ บาสตอส กับเพื่อนสนิทของเธอ 2 คนเดินอยู่บนถนน ก่อนจะมีชายแปลกหน้า 2 คนตามประกบพร้อมกับบังคับให้ส่งมือถือให้พวกเขา และด้วยสัญชาตญาณนักสู้ บาสตอส รู้ได้ทันทีว่าต้องเกิดเหตุไม่น่าอภิรมย์แน่นอนจึงได้ปล่อยวิชาที่ร่ำเรียนมาแบบหมดแม็ก

บาสตอส ซึ่งเป็นนักต่อสู้ในศึกเอ็มเอ็มเอ รุ่นสตรอว์เวท (น้ำหนัก 48-52 กิโลกรัม) เปิดใจว่า "ฉันกำลังจะไปฝึกวิชายูยิสสู ตอนที่พวกเขาขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาถึงตัว และบอกว่าพวกเขาอยากได้โทรศัพท์ของฉัน ฉันพยายามถือโทรศัพท์เอาไว้ให้แน่น และฉันรู้ว่าพวกเขาไม่มีอาวุธแน่ๆ"

"ตอนนั้นพวกโจรพยายามที่จะหนี ฉันถีบเข้าไปที่ล้อหลังรถมอเตอร์ไซต์ และพวกเขาก็ล้มลงไปกองกับพื้น ชายคนหนึ่งคว้าโทรศัพท์ของฉันวิ่งหนีออกไป แต่ฉันยังสามารถจัดการจับตัวชายอีกคนเอาไว้ได้" บอสตอส กล่าวทิ้งท้าย

จากภาพในคลิปแสดงให้เห็นว่าโจรกระจอกถึงกับร้องขอชีวิตหลังจากที่โดน บาสตอน ให้ขาล็อกคอ ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุและจับตัวไปขังคุก แต่จะว่าไปแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเคยโดนจี้แบบนี้ โดยนักสู้สาวคนสวย เปิดใจต่อไปว่า "ฉันเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว 2-3 ครั้งก่อนหน้านี้ และนี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันต่อสู้"

"มีชายสองคน และพวกเขาก็ใช้มีดขู่ฉัน แต่ฉันสามารถใช้ศิลปะการต่อสู้ยูยิสสู และก็แย่งโทรศัพท์กลับคืนมาได้ มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ แต่ฉันเคยทำแบบนี้เพื่อป้องกันตัวเอง และเพื่อนๆ ของฉัน ดังนั้นฉันได้ใช้ในสิ่งที่ฉันร่ำเรียนมา" บอสตอส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอกไม้แดงแกร่งอัดชัยมงคลแต้มขาดคู่เอกศึกวันทรงชัย
    ชัยมงคล ซูจีบะหมี่เกี๊ยว ใหญ่กว่าเยอะ แต่ต่อยไปแล้วสู้ความเก๋าของ ดอกไม้แดง เจ.เอส.พี. ไม่ได้ โดนเตะขาต่อยหมัดจนยอมไปเอง ก่อนแพ้ไปขาดลอย คู่เอก ศึกวันทรงชัย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีมวยราชดำเนิน
  • น่าทึ่ง!เด็กมะกันตีกอล์ฟเก่งด้วยแขนข้างเดียว
    ทอมมี่ มอร์ริสซี่ย์ เด็กวัย 4 ขวบชาวอเมริกันทำให้หลายคนต้องทึ่ง เพราะถึงแม้จะมีแขนแค่ข้างเดียว แต่กลับตีกอล์ฟได้อย่างชำนาญสุดๆ และคลิปการออกวงสวิงของเจ้าตัวก็มีคนคลิกดูเกือบ 4 ล้านครั้งแล้ว
  • เก้าแต้มกินหวิวลุ้นถึงดอกสุดท้ายศึกส.สมหมาย
    ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้าย เก้าแต้ม ลูกพระบาท ยกต้นๆ อาวุธรุนแรงทุกดอก สาดแข้งเด้งเข่าขย่ม ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง หมดสี่ยกเป็นต่อ 5-1 แต่ยกสุดท้าย ยอดขุนศึกไล่ขยี้ หักเก้าแต้มเสียหลักก่อนจแทงเข่าตามสองทีติดๆ เข้าตาเซียน ราคาวุ่นวาย ดีที่เก้าแต้มมาฮึดเตะได้คืน ครบยกเลยเอาชนะแต้มไปฉิวเฉียด ในการชกเป็นคู่เอก 'ศึก ส.สมหมาย' จัดโดย โปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 ณ เวทีมวยราชดำเนิน ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง ศรนารายณ์ ส.สมหมาย แผ่วปลายพ่ายแต้ม แสงดาว ส.กิตติชัย ขาดลอยท้ายๆ
  • สปีธยังที่1เงินพีจีเอ
    จอร์แดน สปีธ โปรกอล์ฟชายชาวอเมริกัน ยังรั้งที่ 1 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด ขณะที่ รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กคนดัง ตกไปอยู่ที่ 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »