ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม

ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม

Posted 04/09/2015 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด สับแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้พวกเขาอดได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา สับแหลก เอ็ด วู้ดเวิร์ด สมเป็นซีอีโอมือใหม่ ทำของที่เสร็จได้ในชั่วโมงเดียว อย่างการตรวจเช็กสัญญา ให้เสร็จได้ในเวลา 8 ชั่วโมง ทั้งที่การตกลงซื้อขายคุยจบใน 30 นาที แฉมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่อยากเอามาประจาน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ตามจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เลิก หลังจากแห้วได้ตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม โดยตราหน้าทีม "ปีศาจแดง" ว่าจัดการการย้ายทีมครั้งนี้ได้อย่างเสื่อมเสีย น่าอับอายขายขี้หน้า ที่สุด

เปเรซ รุกหนักหวังสอย เด เคอา มาร่วมทีมให้ทันเส้นตายย้ายทีม หลังจากปล่อยให้เวลาผ่านมาเนิ่นนานทั้งซัมเมอร์ ด้วยความเข้าใจว่าถือไพ่เหนือกว่า เมื่อนักเตะอยากย้ายทีม แถมยังเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้พอสวรรค์ล่ม เลยแจงสาเหตุเป็นข้อๆ ซึ่งสรุปได้สั้นๆ ว่าเป็นความผิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชี้ไปที่ซีอีดมือใหม่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่าอ่อนด้อยประสบการณ์

ตามข่าวบอกว่า ดีลนี้ไม่ลุล่วงเพราะกว่าจะ มาดริด จะทำเรื่องถึงลีกฟุตบอลอาชีพสเปน ก็เลยเส้นตายไปกว่า 28 นาที ซึ่งทาง ยูไนเต็ด บอกว่ายินดีช่วยอุทธรณ์ให้ แต่ เปเรซ คลางแคลงเจตนาของอีกฝ่าย โดยระบุว่า "พวกเขาพูดแต่เรื่องดีๆ กับแฟนบอล บอกว่าเรายื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ เรอัล มาดริด ปฏิเสธ แต่เอกสารมาถึงช้า มันไม่ทันเวลา แต่เราก็ส่งไปให้ ลา ลีกา เราคุยกับประธาน และผู้บริหารยูฟ่า แต่เรารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้"

"ข้อเสนอที่จะช่วยเหลือมาจากคนที่ไม่มีประสบการณ์ ผมไม่คิดว่าพวกเขามีเจตนาร้าย พวกเขาแค่ขาดประสบการณ์ เราเจอมาแล้ว (เมื่อ 2 ปีก่อน) กับกรณีของ ฟาบิโอ โกเอนเตรา และ กับ แอธเลติก บิลเบา ในกรณีของ อันเดร เอร์เรร่า เมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากกว่า 1 ครั้ง และจากที่คุณได้เห็นการทำงานของพวกเขาตลอดซัมเมอร์นี้ตามสื่อ มันก็น่าเชื่อได้ว่ามันเกิดขึ้นเพราะทีมบริหารใหม่ไม่มีประสบการณ์" เปเรซ กล่าว

ประธานจอมทุ่ม ตำหนิการทำงานด้านเอกสารที่ล่าช้าของ ยูไนเต็ด อย่างหนักหน่วง โดยบอกว่า "มันน่าขายหน้า ผมไม่อยากว่าใครหรอกนะ แต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงใช้เวลา 8 ชั่วโมงตรวจสัญญา และไม่ยอมเปิดเจรจาจนกระทั่ง 12 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนเส้นตาย"

"เราตกลงทุกอย่างกันได้ใน 30 นาที เราส่งเอกสารให้พวกเขาตอน 13.30 น. และพวกเขาใช้เวลา 8 ชั่วโมงกว่าจะส่งกลับมา ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะตั้งใจทำไม่ดีหรอกนะ พวกเขาคงจะยุ่งๆ แต่สิ่งที่คุณทำเสร็จได้ในเวลา 1 ชั่วโมง พวกเขาใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมง เรา เรอัล มาดริด และ ฟีฟ่า มีหลักฐาน แต่เราจะไม่เอามาแฉหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงยันเดเคอาอยู่ในแผนสร้างทีม
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นยาวๆ กับสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ หลังโฆษกทีมยืนยัน ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่สำคัญว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่
  • อัซปิลิกวยต้าเชื่อแฟนผีรักเดเคอาเหมือนเดิม
    เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กเลือดกระทิงของ เชลซี บอก ไม่ห่วงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจตกที่นั่งลำบาก หลังอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ เชื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" รักเกินกว่าจะเกลียด มั่นใจได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน
  • สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย
    หลังจากชวดย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ล่าสุดนายด่านชาวสแปนิชพร้อมกลับมามุ่งมั่นแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งแล้ว
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »