ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลโอนาร์โด้ชี้เนย์มาร์ไม่เก๋าพอนำทัพแซมบ้า

เลโอนาร์โด้ชี้เนย์มาร์ไม่เก๋าพอนำทัพแซมบ้า

Posted 05/09/2015 by siamsport

      

 

เลโอนาร์โด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง ยังเก๋าไม่พอที่จะเป็นผู้นำทัพแซมบ้า บอกยังต้องเรียนรู้ในการควบคุมอารมณ์ตัวเองให้มากกว่านี้ แต่ชมมีทัศนคติการเล่นดีขึ้นนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

เลโอนาร์โด้ อดีตแข้งทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นว่า เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องในทีมแซมบ้า ยังไม่เหมาะสมที่จะรับตำแหน่งผู้นำทีม เนื่องจากยังไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดีพอ หลังเหตุการณ์ใบแดงที่ไปโขกศีรษะใส่ เจสัน มูรีโญ่ ผู้เล่นโคลอมเบีย ในศึก โกปา อเมริกา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ต้องติดโทษแบนถึง 4 นัด

กองหน้าวัย 23 ปี ของ บาร์เซโลน่า ได้รับการแต่งตั้งจาก คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติให้ทำหน้าที่กัปตันทีมตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่ง เลโอนาร์โด้ เผยกับ สปอร์ทีวี ของบราซิล ว่า "เนย์มาร์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขายังไม่เก๋าพอที่จะนำทีมชาติบราซิล และกุมชะตากรรมของทีมเอาไว้ในมือ"

"ผมวิจารณ์เขามากตอนที่เขายังเล่นที่ บราซิล เพราะตอนนั้นเวลาที่เขาได้บอล สิ่งเดียวที่เขาอยากทำคือเลี้ยงลูก และพยายามทำอะไรที่มันแตกต่าง ทุกวันนี้เขาเริ่มทำได้เวลาที่ไม่มีบอล ผมเองก็ไม่คิดว่าเขาจะทำได้ และมันเป็นคำถามของความคิด ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ไม่เคยยิงฟรีคิก ตอนนี้เขาเริ่มอันตรายมากขึ้นจากการเล่นลูกตั้งเตะ ซึ่งนั่นมันเป็นความหลากหลายที่สุดยอดนักเตะซักคนจะต้องปรับปรุง" เลโอนาร์โด้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าจัดคอสต้าปั้นเกมรุกนัดอุ่นคอสตาริกา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง ดั๊กลาส คอสต้า ลงปั้นเกมรุกเกมพบ คอสตาริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ศกนี้
  • โหดเกิน!ฟ้า-ขาวลับแข้งถล่มโบลิเวียเละ7-0
    นี่ขนาดจัดทัพชุดผสมอาร์เจนติน่ายังโชว์ฟอร์มอุ่นเครื่อง สุดหรูไล่ถล่มโบลิเวียเละเป็นโจ๊ก 7-0 ลิโอเนล เมสซี่ลงสำรองเล่น25นาทียังยิงไปสอง และ อังเคล กอร์เรอา หัวหอกดาวรุ่งแอต.มาดริดซัดฉลองประเดิมติดธง
  • ลียงช็อค! เฟกีร์เข่าพังเกมรับใช้ตราไก่เฉือนฝอยทอง
    โอแอลได้รับข่าวร้ายเมื่อจอมทัพดาวรุ่งเส้นเอ็นหัวเข่า ฉีกขาดจากเกมกระชับมิตทีมชาติเมื่อคืนนี้ และคาดว่าต้องพักยาว 6 เดือน หรือหากโชคร้ายอาจต้องพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ
  • คาร์ลอสอวยเบ็คส์ซัดฟรีคิกเจ๋งกว่าตน
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ยก เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เจ๋งกว่าตนในเรื่องยิงฟรีคิก พร้อมระบุ "หนุ่มเบ็คส์" คือต้นแบบของการยิงฟรีคิกที่ไม่ต้องแรงแต่คมกริบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »