ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่างแฟนครางอู้หู!"อูฮี"เอ็กซ์ฝุดๆ

ชุดแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่างแฟนครางอู้หู!"อูฮี"เอ็กซ์ฝุดๆ

Posted 05/09/2015 by siamdara

แฟนๆ ในโลกออนไลน์ของ ดัลชาเบท (Dal Shabet) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอีกหนึ่งวงของเกาหลี ฟันธงเปรี้ยง...พบแล้วคอสตูมหรือเสื้อผ้าที่ อูฮี หรือ เบ อูฮี สมาชิกคนสวยประจำวง สวมใส่ออกมาวาดลีลาเมื่อเร็วๆ นี้ คือชุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอเท่าที่เคยสวมใส่มาเลยทีเดียว!

    โคเรียบู (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ เปิดเผยกระแสความฮือฮาดังกล่าว พร้อมโพสต์ภาพเด็ดขณะที่ อูฮี วัย 23 ปี กำลังเริงร่าแดนซ์สะเด่าอยู่ในชุดสีแดง อันเป็นชุดที่ถูกระบุว่าเป็นชุดที่แลดูร้อนแรงแฝงไปด้วยเสน่ห์ทางเพศเหลือเฟือมาให้ดูชมเป็นขวัญตาเอาไว้ด้วยอีกต่างหาก

    รายงานระบุว่าสาวกจำนวนมากของ ดัลชาเบท พากันยกย่องสรรเสริญการออกแบบและแนวคิดของการตัดเย็บชุดดังกล่าว โดยท่อนบนเป็นเสื้อมีคอปกแหวกอกแขนกุด ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น ทำให้แลดูเหมือนเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม แต่กลับดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้ดีเหลือเชื่อ พร้อมกับยกให้เป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดของ อูฮี เท่าที่เคยพบเคยเห็นมา นับตั้งแต่ที่เธอสาวเท้าเข้าวงการ "เคป็อป" เมื่อปี 2012 เลยทีเดียว

    ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์เคบีเอส (KBS) เคยออกคำสั่งแบนเพลง "โจ๊กเกอร์" (Joker) ของ ดัลชาเบท มาแล้ว แต่ที่น่าตกใจก็คือไม่ใช่เพราะลีลาวาบหวามใดๆ แต่เป็นเพราะชื่อเพลงของพวกเธอเมื่อเขียนด้วยอักษรเกาหลีได้สร้างความลำบากใจให้กับผู้อ่าน เพราะเพราะคำว่า "โจห์" (Joh) นั้น จะออกเสียงใกล้เคียงกับคำว่า "จ็อต" (Jot) ที่หมายความถึง "อวัยวะเพศชาย" ส่วนคำว่า "เคอห์" (kuh) มีความหมายว่า "ใหญ่"

    เมื่อเพลงดังกล่าวถูกเผยแพร่ จึงหนีไม่พ้นที่จะถูกนำมาล้อเลียนเป็นเรื่องลามกไปเสียอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าต้นสังกัดของพวกเธอได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงบางส่วน ซึ่งทำให้ทีวีช่องดังกล่าวยกเลิกคำสั่งแบนไปแล้วในเวลาต่อมา   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 วิธี ลืมคน(เคย)รัก
    ใช้เวลาว่าง สมใจอยาก อยากจะเรียนภาษาอื่นเพิ่มเติมมานาน แต่ก็เกรงว่าจะไม่ได้ไปเที่ยวไหนกับแฟน เลยบอกปัดตัวเองมาตลอด หรือถ้าคิดจะเรียนต่อยอดเพื่ออัพโปรไฟล์ เวลานี้ก็นับว่าเข้าท่าดีไม่น้อย หรือจะไปเที่ยวไหนก็ไม่มีใครคอยตามหึงตามหวง จะลงเรียนคอมพิวเตอร์ ถ่ายภาพ ทำอาหาร หรืออะไรก็ตามที่อยากทำมานานแล้วไม่ได้ทำสักที! บางทีคุณอาจได้เจอคนใหม่ๆ ที่ดีกว่าเก่าด้วยซ้ำ หรือจะไปเที่ยวกับคนที่บ้าน มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น แล้วคุณจะรู้สึกว่า ชีวิตก็มีความสุขในรูปแบบอื่นๆ ได้ไม่ต่างกัน
  • เลาะเฟรมเคลม "คู่พี่-น้องซุปตาร์" เฟี้ยว.. เสียว.. แซ่บ
    ขณะที่เพลงแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ยังคงฮอตระเบิดทั่วบ้านทั่วเมือง อุ๊ต๊ะ!! เรื่องของความเสียวและความแซ่บ..บบ ถือว่าเป็นสีเสียว เอ๊ย!สีสันที่ขาดไม่ได้ในวงการบันเทิง
  • จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ mars มุมเซ็กซี่ ของพริตตี้สาวคนนี้
    จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ สาวสวยที่นิตยสาร mars นำเธอมาอวดความเซ็กซี่ให้เราได้ชมกัน สำหรับใครที่คุ้นหน้าคุ้นตาเธอกับน้องจิ๊กกี๋ กับความน่ารักในแบบพริตตี้ วันนี้ลองมาชมความเซ็กซี่ของเธอกัน
  • "กัสจัง" เซ็กซี่ มีกล้ามท้อง
    เป็นเทรนด์ที่มาแรงสำหรับสาวเฮลตี้ในวงการบันเทิง ที่หันมาใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์เน้นกล้ามท้อง ที่ตอนนี้สาวร่างเล็ก คิขุ "กัสจัง จีร่าร์" ก็ยังอินเทรนด์กับเขาด้วย อัพแอนด์แชร์ภาพ ลงอินสตาแกรม อวดหุ่นสวย สุขภาพดี มีกล้ามท้องสุดเซ็กซี่ ผอมเพรียวโดยไม่พึ่งแอพ กลายเป็นสาวรักสุขภาพ ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำซะแล้วสินะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »